Quảng Ngãi: tổng kết công tác Phật sự 2010 và thảo luận kế hoạch 2011

 
            Tham dự hội nghị gồm có Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Giới Phan Ngọc Thảo – Trưởng BHD phân ban GĐPT Quảng Ngãi chủ trì hội nghị và các anh chị Gia trưởng, Liên đoàn trưởng, phó và Thư ký của 43 GĐPT trong toàn tỉnh và đoàn nữ Phật tử Ni Liên. Sau phần thủ tục, hội nghị đã nghe lời khai mạc của Huynh trưởng Tâm Giới, báo cáo hoạt động năm 2010 do Huynh trưởng Giác Chính- Chánh thư ký đọc và dự thảo kế hoạch năm 2011 do Huynh trưởng Tâm Tựu -Phó BHD thông qua.
 
            Hội nghị đã tán dương, khen thưởng cho tập thể và cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong năm 2010, trao chứng chỉ cho những Huynh trưởng đã hoàn thành Trại Vạn Hạnh III. Sau cùng hội nghị đã nghe đạo từ của Thượng toạ Trưởng ban hướng dẫn Phật tử, khuyến tấn những thành tích trong năm 2010 của Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Quảng Ngãi, lưu ý trong năm 2011 có những sự kiện lớn đó là Đại hội Đại biểu Phật giáo tỉnh Quảng Ngãi nhiệm kỳ IV từ ngày 28 đến 29/3/2011, Lễ Phật Đản PL 2555, Danh xưng 60 năm GĐPT Việt Nam, Vu Lan Báo Hiếu. BHD phân ban GĐPT Quảng Ngãi nên tổ chức những hoạt động thiết thực để chào mừng. Thay mặt hội nghị Huynh trưởng Tâm Giới đã cảm ơn sự chứng minh, ban đạo từ của Thượng toạ và: Y giáo phụng hành.
 
            Sau khi cung thỉnh Thượng toạ hồi liêu và nghỉ giải lao, hội nghị đi vào thảo luận những hoạt động phật sự năm 2011 và những hoạt động thiết thực chào mừng hai sự kiện trên gồm: Văn nghệ và triển lãm thành tựu của GĐPT Quảng Ngãi chào mừng trước và trong Đại hội; tổ chức trại Dũng toàn tỉnh tại Tổ đình Thiên Ấn trước thời gian tổ chức kỷ niệm 60 năm danh xưng Gia đình Phật tử Việt Nam tại Huế.
 
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.