Quảng Ngãi: tổ chức Liên trại huấn luyện A Nô Ma – Ni Liên – Tuyết Sơn

 
 
     – Tại huyện Tư Nghĩa, Trại được tổ chức tại chùa Cảnh Tiên (xã Nghĩa Thương) có 150 trại sinh tham dự.
     – Tại huyện Đức Phổ, tổ chức tại chùa An Sơn (Thị trấn Đức Phổ ) có gần 100 trại sinh tham dự.
     – Tại huyện Bình Sơn, Trại tổ chức tại Tổ đình Liên Quang (xã Bình Hiệp) có 300 trại sinh tham dự.
 
Trại được chia làm 2 giai đoạn: thời gian huấn luyện trước trại và thời gian huấn luyện trong trại. Công tác chuẩn bị về hình thức, nội dung huấn luyện cũng như nơi ăn, chốn ở cho trại sinh được các Ban Quản trại lo lắng khá chu đáo, phương pháp truyền trao kiến thức hấp dẫn đã để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng từng trại sinh tham dự trại.
 
Trại được sự trợ duyên, hỗ trợ, giúp đỡ về mọi mặt của Chư tôn đức và bà con đạo hữu từng địa phương. Đặc biệt hơn, dù thời tiết nắng nóng, đường xa, mặc dù tuổi cao nhưng Thượng tọa Thích Trừng Nghị – Trưởng Ban HDPT  tỉnh vẫn dành thời gian quang lâm chứng minh khuyến tấn cho trại. PBHD GĐPT tỉnh cũng đã cử đoàn về tham dự, thể hiện sự quan tâm, tăng thêm ý chí, tinh thần cho Ban Quản trại và trại sinh các trại.
Được biết, Ban viên Đại diên PBHD tại Thành phố Quảng Ngãi, huyện Sơn Tịnh và huyện Mộ Đức sẽ mở Liên trại huấn luyện A Nô Ma – Ni Liên – Tuyết Sơn cho đơn vị mình vào ngày 04/7/2009.
 
Cũng cần nói thêm vào các ngày 24-25-26/07/2009, PBHD sẽ tổ chức trại họp bạn Mục Kiền Liên PL.2553 tai Tổ đình Thiên Ấn cho Huynh trưởng, Đoàn sinh các GĐPT trong toàn tỉnh. Nhân kỳ trại này Phân ban GĐPT cũng sẽ tổng kết phát thưởng đợt phát động “MỖI HUYNH TRƯỞNG, ĐOÀN SINH LÀ MỘT TẤM GƯƠNG HIẾU HẠNH”. Hy vọng rằng đây sẽ là một kỳ trại hết sức lý thú, bổ ích, là dịp để giao lưu học hỏi trong công tác sinh hoạt tu học cho các đơn vị trong toàn tỉnh.

 
Trại sinh đến nhập trại
 
 
Lễ Phật
 
 
Dâng hoa chào mừng
 
 
Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Giới Phan Ngọc Thảo – Trưởng PBHD GĐPT Quảng Ngãi
phát biểu trong lễ khai mạc tại huyện Bình Sơn

 

 
Thượng toạ Thích Trừng Nghị – Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử
ban đạo từ trong lễ khai mạc Liên trại
 
 
Toàn cảnh lễ khai mạc
 
 
Trại sinh Anoma thi kiểm tra cuối ngày
 
 
 
Trại sinh Tuyết Sơn thi kiểm tra
 
 
 
Đêm lửa trại đầy ấn tượng
 
Văn nghệ chào mừng
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.