Quảng Ngãi: GĐPT Tịnh Nghiêm cứu trợ khẩn cấp các GĐPT tại huyện Bình Sơn – Sơn Tịnh – Nghĩa Hành

Xuyên suốt chặn đường mà đoàn cứu trợ của chúng tôi đi qua là những hình ảnh kinh hoàng do bão lũ để lại đã làm cho đoàn chúng tôi vô cùng bất ngờ và kinh ngạc trước sức tàn phá khốc liệt của bão và lũ đã qua, những ngôi nhà đã sập đổ hoàn toàn, những dấu vết mực nước còn in ấn trên nóc nhà, dây điện đường, những cây đại thụ lâu năm, những bụi tre khổng lồ điều bị bứng gốc ngã gục… Các xã như Bình Chương, Bình Minh, Bình Mỹ mức độ tàn phá của bão lũ càng khốc liệt hơn.
 
Đoàn chúng tôi dưới sự hướng dẫn của anh Tâm Thường Trần Khanh – Ủy viên đại diện GĐPT tại huyện Bình Sơn đến địa điểm tập kết của các GĐPT phía Tây huyện Bình Sơn, nơi bị thiệt hại nặng nề nhất của cơn bão số 9, chúng tôi đã hỗ trợ 80 phần quà với mỗi xuất trị giá hơn 400.000 ngàn đồng gồm có: 1 bao đồ mới 100% + 1 chai dầu ăn 2 lít + 1 bao bột ngọt 0,5kg + 1 chai xì dầu + 1 bao thư 100.000 đồng và 1 bao đồ cũ kèm theo.
 
Sau khi hoàn tất công tác cứu trợ tại phía tây huyện Bình Sơn xong, đoàn chúng tôi tiếp tục lên đường đến GĐPT phía tây huyện Sơn Tịnh với 30 phần quà trị giá cũng như trên. Sau đó đoàn tiếp tục lên đường đến đơn vị GĐPT huyện Nghĩa Hành với 20 xuất quà, cuối cùng đoàn viếng thăm Chùa Phước Quang và Chùa An Hội xã Nghĩa Kỳ huyện Tư Nghĩa để tặng 2 thùng son nồi, kết thúc chuyến cứu trợ đoàn chúng tôi trở về thì Thành phố đã lên đèn. Xuất quà còn lại GĐPT Tịnh Nghiêm có kế hoạch sẽ tháp tùng cùng P.BHD.GĐPT tỉnh Quảng Ngãi để ra huyện đảo Lý Sơn thăm và cứu trợ.
 
Thay mặt mặt cho Huynh trưởng và Đoàn sinh các GĐPT đã nhận quà xin chân thành cảm ơn các nhà từ thiện, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân, Ban bảo trợ và Ni Sư trụ trì đã tạo điều kiện thuận lợi cho GĐPT Tịnh Nghiêm chúng tôi hoàn thành công tác từ thiện này.
 
Cùng ngày tháp tùng với Đoàn cứu trợ của GĐPT Tịnh Nghiêm Quảng Ngãi, tại phía tây huyện Bình Sơn, Đoàn Lân Sư rồng Hoa Sen cũng đã tặng 60 xuất quà cho các em GĐPT huyện Bình Sơn Và Công ty xe khách chất lượng cao Sao Vàng cũng đã tặng gần 100 xuất quà cho đồng bào bị thiệt hại nặng trong cơn bão số 9 vừa qua.
 
Một số hình ảnh của chuyến cứu trợ này:
 
 
Chuẩn bị hàng hóa để phân phát cứu trợ
 
 
Anh Tâm Thường Trần Khanh – Ủy viên đại diện huyện Bình Sơn phát biểu
 
Ông Haria – Kỹ sư chuyên gia nhà máy lọc dầu Dung Quất phát biểu
 
 
Những phần quà đã đến tận tay các em Đoàn sinh đang gặp khó khăn
 
 
Quang cảnh chung nơi phát quà cứu trợ
 
 
 
 
Đoàn lân sư rồng Hoa Sen phát quà cho các em Đoàn sinh GĐPT
 
 
 Công ty xe khách Sao Vàng đồng hành với công tác từ thiện này
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.