Quảng Nam: Kỷ niệm Chu niên lần thứ 45 GĐPT Hải Tạng

 
Mặc dù cách trở sông biển nhưng Chư tôn giáo Phẩm cũng đã vì sự phát triển của tổ chức GĐPT đến chứng minh tham dự rất đông. Được sự hỗ trợ kinh phí (30 triệu đồng) của Ban Hộ Tự chùa Hải Tạng, nên việc tổ chức rất hoành tráng. Có gần 30 Chư Tăng Ni và trên 100 Huynh trưởng của TP Hội An và các anh chị nguyên là Huynh trưởng, Đoàn sinh của GĐPT tại chùa Hải Tặng về tham dự và có sự tham dự của toàn thể Đạo hữu Phật tử đang sinh hoạt tại chùa Hải Tạng đã đem đến sự thành công ngoài dự kiến.
 
Sau chương trình kỷ niệm, vào lúc 19giờ cùng ngày buổi giảng pháp của Đại đức Thích Đồng Phước – UV ban Hoằng pháp Tỉnh Quảng Nam, Phó Ban Hoằng Pháp TP. Hội An với đề tài “Danh hiệu đức Quán Thế Âm Bồ Tát” với sự tham dự của hàng trăm Đạo hữu Phật tử. Sau buổi thuyết giảng là chương trình Văn nghệ với những tiết mục đặc sắc của các em trong GĐPT Hải Tạng chào mừng buổi ” Hội Ngộ Tình Lam” đầy ấn tượng.
 
Sáng hôm sau 31/7/2010, GĐPT Hải Tạng lại tiếp tục đón GĐPT Báo Ân của TP. Đà Nẵng về tham quan và giao lưu sinh hoạt và tổ chức đêm Lửa trại kết thân vào tối cùng ngày tạo cho cuộc Hội Ngộ Tình Lam thêm nhiều sắc thái.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.