PHÂN BAN GIA ĐÌNH PHẬT TỬ THAM DỰ LỄ TỔNG KẾT PHẬT SỰ 2015

PHÂN BAN GIA ĐÌNH PHẬT TỬ THAM DỰ
LỄ TỔNG KẾT PHẬT SỰ 2015

& TRIỂN KHAI
PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG PHẬT SỰ 2016 CỦA
BHDPT TP.HCM

Vào lúc 14h30 ngày 02/01/2016, tại văn phòng BTS GHPGVN TP.HCM (chùa Ấn Quang, Q.10), BHDPT TP.HCM đã tổ chức lễ Tổng kết Phật sự năm 2015 và phương hướng hoạt động Phật sự năm 2016.

Quang lâm chứng minh và tham dự buổi lễ có HT Thích Thiện Tánh Phó Chủ tịch HĐTS GHPGVN, Trưởng Ban Kiểm Soát TW, Phó TT BTS GHPGVN TP.HCM; Hòa thượng Thích Như Tín UV HĐTS, Phó ban kiêm Trưởng ban Kiểm soát BTS GHPGVN TP.HCM; Hoà thượng Thích Tịnh Hạnh; Hòa thượng Thích Hiển Đức UV HĐTS, Phó BTS GHPGVN TP.HCM cùng Quý Chư tôn đức Thường trực BTSGHPGVN TP.HCM.

Về phía BHDPT có sự tham dự của HT Thích Thanh Hùng UV HĐTS GHPGVN, Phó TT BHDPT TW; HT Thích Chơn Không Phó ban kiêm Chánh thư ký BHDPT TW, Quyền Trưởng BHDPT TP.HCM; Quý Chư tôn đức trong BHDPT TP.HCM, BHDPT trực thuộc BTS GHPGVN các quận huyện.

Đại diện chính quyền có sự hiện diện của ông Nguyễn Ngọc Phong Phó Chủ tịch UBMTTQVN TP.HCM –  Ông Vũ Mạnh Hải Trưởng Ban Tôn Giáo Dân Tộc TP.HCM –  Ông Nguyễn Văn Đẳng Phó phòng An ninh PA88 Công an TP.HCM – Ông Nguyễn văn Trung chuyên viên Ban Tôn Giáo tp.Hồ chí Minh – Bà Dương Thị Điệp Phó Chủ tịch UBMTTQVN Q.10.

Đoàn đại biểu tham dự lễ tổng kết của  GĐPT do Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu UV HĐTS, Phó BHDPT TP.HCM, Trưởng BHD Phân ban GĐPT TP.HCM làm trưởng đoàn cùng anh chị ban viên BHD Phân ban cùng đại diện các đơn vị GĐPT trực thuộc.

Phát biểu khai mạc, HT Thích Chơn Không Quyền Trưởng BHDPT TP.HM đã thay mặt BHDPT thành phố kính chúc quý Chư tôn đức, quý Phật tử sức khỏe, một năm mới thành công trong các công tác Phật sự. Hòa thượng đã sơ lược đánh giá những thành quả của BHDPT trong năm qua cũng như nhấn mạnh những khó khăn của Ban trong tình hình mới.

BHDPT thành phố đã đón nhận những lẵng hoa chúc mừng của BTS GHPGVN TP.HCM, BHDPT TW, BTS GHPGVN Q.1, Q.7; UBMTTQVN TP.HCM, Ban Tôn Giáo TP.HCM, UBMTTQVN Q.10.

Tiếp theo, ĐĐ Thích An Đạt Chánh Thư ký BHDPTTP đã báo cáo tổng kết Phật sự năm 2015 và ĐĐ Thích Phước Nguyên Phó BHDPT kiêm Trưởng Phân ban TTNPT TP.HCM đã trình bày phương hướng hoạt động Phật sự của Ban lên Hội nghị.

Trong buổi lễ, các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao trong công tác Phật sự năm 2015 đã được nhận bằng Tuyên dương Công đức và bằng Công đức do Thường trực BTS GHPGVN TP.HCM trao tặng.

Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu trưởng BHD Phân ban GĐPT tp.HCM đã nhận Bằng tuyên dương công đức do BTS GHPGVN TP.Hồ Chí Minh trao tặng với những thành tích mà Phân Ban làm được của năm 2015.

Trong phần phát biểu trong buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Phong Phó Chủ tịch UBMTTQVN TP.HCM đã gởi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe và năm mới đến Chư tôn đức và toàn thể đại biểu. Ông rất vui mừng khi BHDPT thành phố đã vượt qua nhiều khó khăn, tạo được nhiều hoạt động thiết thực bổ ích. Ong hy vọng răng với sự quan tâm đúng mức của BTS cùng như chính quyền thành phố, BHDPT sẽ phát triển hơn nữa xứng với tầm vóc của một thành phố đứng đầu cả nước.

Thay mặt Thường trực BTS thành phố, HT Thích Thiện Tánh Phó TT BTS đã ban đạo từ đén với toàn thể Hội nghị. Hòa thượng đã đánh giá cao những thành quả trong nămcũng như đưa ra những mặt còn hạn chế của Ban. Hòa thướng sẽ trình những kiến nghị của Ban lên Thường trực BTS xem xét giải quyết trong thời gian sớm nhất đặc biệt là việc trao quyết định thành lập các đơn vị GĐPT mới trong thành phố.

Buổi lễ tổng kết đã kết thúc viên mãn trong niềm hỷ lạc của toàn thể Hội nghị, hứa hẹn những thành công trong công tác Phật sự năm 2016.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI NHẬN TRONG BUỔI LỄ:

CHƯ TÔN ĐỨC CHỨNG MINH

TÁC BẠCH CUNG THỈNH CHƯ TÔN ĐỨC CHỨNG MINH

QUANG CẢNH HỘI TRƯỜNG

ĐẠI DIỆN LÃNH ĐẠO THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

HÒA THƯỢNG THÍCH CHƠN KHÔNG Q.TRƯỞNG BAN HDPT TP.HCM PHÁT BIỂU KHAI MẠC

HÒA THƯỢNG PHÓ BAN THƯỜNG TRỰC GHPGVN/TP.HCM BAN ĐẠO TỪ

TẶNG HOA CHÚC MỪNG HỘI NGHỊ

PHÁT BIỂU CỦA ĐẠI DIỆN CHÍNH QUYỀN THÀNH PHỐ

BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG NĂM 2015 VÀ TRÌNH BÀY PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG NĂM 2016 CỦA BHDPT TP.HCM

TRAO BẰNG TUYÊN DƯƠNG CÔNG ĐỨC 

ĐOÀN ĐẠI BIỂU BHD PB GĐPT TP.Hồ Chí Minh

 Bản tin: Tâm Tuệ

Ảnh: Nguyên Hữu

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.