Phân Ban Gia Đình Phật Tử Kiên Giang tổ chức họp định kỳ quý 2/2013

Đoàn chủ tọa cuộc họp gồm Huynh Trưởng Cấp Tấn Diệu Thiện Trần Thế Mỹ – Trưởng Ban Hướng dẫn Phân Ban Gia Đình Phật Tử Kiên Giang, Huynh Trưởng cấp Tấn Minh Kim Quách Văn Thành – Phó Ban Hướng dẫn kiêm Chánh Thư Ký Ban Hướng Dẫn Phân Ban Gia Đình Phật Tử Kiên Giang và Huynh Trưởng cấp Tín Minh Trọng Nguyễn Khoa Khải – Ủy viên Tổ kiểm Ban Hướng Dẫn Phân Ban Gia Đình Phật Tử Kiên Giang.

Tham dự có 17 Huynh trưởng bao gồm Ban viên Ban hướng dẫn và đại diện cho 7 đơn vị trong tỉnh về dự họp.

Sau phần niệm Phật hiệu và nghi thức chào cờ Sen Trắng, Anh Minh Kim đã triển khai bản quy tắc Hội nghị. Bản quy tắc gồm 10 điều và sẽ áp dụng trong tất cả các hội nghị của Phân Ban.

Tại cuộc họp, chị Diệu Thiện đã đọc quyết định chuẩn y nhân sự Ban Hướng Dẫn Phân Ban Gia Đình Phật Tử Kiên Giang do Ban Trị sự tỉnh hội ký ngày 01/01/2013. Nhân dịp này, anh Minh Kim cũng triển khai các chức năng, nhiệm vụ của ủy viên Ban hướng dẫn.
Tiếp theo, các đơn vị lần lượt báo cáo về tình hình sinh hoạt của đơn vị mình trong quý I. Đồng thời Ban hướng dẫn đã lắng nghe và hỗ trợ những khó khăn vướng mắc của các đơn vị.
Bắt đầu từ quý II/2013, Phân Ban Gia Đình Phật Tử Kiên Giang sẽ thực hiện phong trào thi đua “Đơn vị vững mạnh” nhằm tạo động lực để giúp đỡ các đơn vị trong tỉnh phát triển một cách đồng đều. Phong trào này được thử nghiệm thực hiện trong năm 2013 và rút kinh nghiệm tiếp tục thực hiện trong những năm tới. Hội nghị đã duyệt xét lần cuối Kế hoạch trại Lục Hòa sẽ tổ chức vào ngày 30/4 và 1/5 tới.
Cuối buổi họp, chị Diệu Thiện đã gởi đến các anh chị huynh trưởng Phân Ban một bức tâm thư nói lên những trăn trở của chị về tình hình phát triển của các đơn vị Gia Đình Phật Tử trong tỉnh và mong muốn các anh chị chung tay đoàn kết để phát triển tổ chức ngày một vững mạnh.
Sau đây là một số hình ảnh buổi họp:
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.