Phân Ban GĐPT Đà Nẵng tổ chức Tổng kết hoạt động năm 2012

        Đến tham dự và chứng minh có Hòa thượng Thích Thiện Nguyện – Ủy viên Thường trực Hội đồng Trị sự GHPGVN, Phó Ban Thường trực Ban Trị sự Thành hội Phật giáo tp Đà Nẵng; Hòa thượng Thích Chí Mãn – Ủy viên HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng Ban Trị sự kiêm Trưởng ban Tăng sự THPGĐN; Đại đức Thích Thông Đạo – Ủy viên HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng Ban kiêm Chánh thư ký Ban Trị sự THPGĐN; cùng chư tôn đức trong Ban Trị sự và Ban Hướng dẫn Phật tử.
Đến tham dự còn có sự hiện diện của Đại diện Phân ban Cư sĩ. Về phía GĐPT có Huynh trưởng cấp Dũng Nguyên Tú Trần Hạp – Phó Phân Trưởng Phân Ban TW GĐPT Việt Nam,   Đoàn Huynh trưởng cấp Tấn GĐPT Đà Nẵng, các Huynh trưởng trong BHD Phân ban GĐPT Đà Nẵng cùng đại diện Ban huynh trưởng các đơn vị GĐPT cơ sở.

        Trong lời khai mạc, Huynh trưởng cấp Tấn Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm đã dành một phút lắng lòng tri ân cố trưởng lão Hòa thượng Thích Giác Viên, nguyên thành viên Hội đồng Chứng minh, ủy viên Hội đồng Trị sự, Trưởng Ban Trị sự Thành hội Phật giáo Đà Nẵng vừa vien tịch.
           Theo báo cáo Tổng kết, trong năm 2012, GĐPT Đà Nẵng đã đưa thêm 2 đơn vị vào sinh hoạt với Phân Ban ổn định sinh hoạt của  59/59 đơn vị GĐPT sinh hoạt trong khuôn khổ Hiến chương Giáo hội và Nội quy Phân Ban GĐPT với 628 Huynh trưởng trong đó có 40 huynh  trưởng cấp Tấn, 123 huynh trưởng cấp Tín, 119 huynh trưởng cấp Tập và 346 huynh trưởng chưa thọ cấp cùng 3.884 đoàn sinh với 578 đoàn sinh ngành Thanh, 1445 đoàn sinh ngành Thiếu, 1861 đoàn sinh ngành Oanh. Trong báo cáo tổng kết, Phân ban GĐPT Đà Nẵng đã đánh giá tình hình chung trong sinh hoạt tại các đơn vị cơ sở, những mặt mạnh, mặt yếu về công tác quản lý, điều hành, những tồn đọng khó khăn vướng mắc trong sinh hoạt của GĐPT Đà Nẵng và giới thiệu chương trình hoạt động của GĐPT Đà Nẵng trong năm 2013 nêu quyết tâm phát triển thêm từ 2 đến 3 đơn vị GĐPT tại các chùa chưa có sinh hoạt GĐPT,Tổ chức Hiến máu nhân đạo, Tiếp sức mùa thi, các công tác xã hội cũng như tăng cường thăm viếng, nắm bắt tình hình các đơn vị cơ sở.

Cũng trong buổi lễ, Phân ban GĐPT Đà Nẵng đã trao tặng bằng khen cho 9 đơn vị GĐPT đạt thành tích cao trong công tác hiến máu nhân đạo năm 2012, đây là những đơn vị vận động huynh trưởng và đoàn sinh tham gia hiến máu đông nhất (trên 10 người)

Thay mặt Chư tôn đức Chứng minh, Hòa thượng Thích Thiện Nguyên đã ban đạo từ sách tấn Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT Đà Nẵng.

Sau đây là một số hình ảnh buổi lễ.

 

Niệm Phật

Lễ GĐPT

HTr cấp Tín Quảng Lương Ông Văn Lai – Phó thư ký Phân ban GĐPT Đà Nẵng dẫn chương trình

HTr cấp Tấn Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm – Trưởng BHD Phân Ban GĐPT Đà Nẵng đọc lời khai mạc

HTr cấp Tấn Tâm Hải Hà Đức Sơn – Chánh thư ký Phân ban GĐPT Đà Nẵng đọc báo cáo tổng kết hoạt động năm 2012 và phương hướng năm 2013

Tặng bằng khen của Phân Ban cho các đơn vị có thành tích cao trong công tác Hiến máu nhân đạo năm 2012

 

Hòa thượng Thích Thiện Nguyện ban đạo từ

Nguyên Hà-Tâm Lập

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.