Phân ban GĐPT Đà Nẵng tặng quà Tết cho đoàn sinh khó khăn

Đến tham dự và chứng minh có HT Thích Thiện Nguyện – Ủy viên thường trực HĐTS GHPGVN, Quyền Trưởng BTS THPG Tp Đà Nẵng; ĐĐ Thích Thông Đạo – Ủy viên HĐTS GHPGVN, Phó BTS kiêm Chánh thư ký THPG Tp Đà Nẵng; TT Thích Từ Nghiêm – Ủy viên dự khuyết HĐTS GHPGVN, Trưởng ban hoằng pháp kiêm phó trưởng ban thường trực BHDPT TP Đà Nẵng cùng Chư Tôn đức trong BTS THPG Tp Đà Nẵng.

Về phía Phân ban cư sĩ có sự hiện diện của đạo hữu Nguyễn Văn Hà, Phó trưởng Phân ban cư sĩ; đạo hữu Nguyễn Thị Đài – Thủ quỹ BHDPT Tp Đà Nẵng và anh Nguyên Thông Trần Linh – Cựu huynh trưởng GĐPT Đà Nẵng

Về phía GĐPT có sự hiện diện của HTr Cấp Tấn Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm, Trưởng BHD Phân Ban GĐPT Đà Nẵng; các anh chị trong BHD Phân Ban GĐPT Đà Nẵng cùng các anh chị Huynh trưởng, cựu huynh trưởng và đoàn sinh các đơn vị GĐPT cơ sở.

BHD Phân Ban GĐPT Đà Nẵng đã trao tặng 114 phần quà , tiền trị giá 250.000đ/phần cho 114 đoàn sinh thuộc 57 đơn GĐPT cơ sở với tổng trị giá 28.500.000đ. Để có được những phần quà này, BHD Phân Ban GĐPT Đà Nẵng đã nhờ đến sự thương tưởng của Chư tôn đức, quý vị đạo hữu, các anh chị cựu Huynh trưởng và Huynh trưởng nhằm giúp một phần nhỏ bé cho các đoàn sinh khó khăn có được một mùa xuân ấm áp.

Trong lời phát biểu, Htr cấp Tấn Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm đã gửi đến Chư Tôn đức, quý vị mạnh thường quân lời tri ân sâu sắc, giúp cho BHD Phân ban GĐPT Đà Nẵng thực hiện chương trình tặng quà cho các đoàn sinh khó khăn, hiếu học, phấn đấu trong sinh hoạt tu học. Anh cũng nhắn gửi đến các đoàn sinh được nhận quà trong lần này cố gắng trong học tập, tu học, cùng phụ giúp với gia đình vươn lên để thoát khỏi khó khăn.

HT Thích Thiện Nguyện đã ban đạo từ tán thán công đức Phân ban GĐPT Đà Nẵng đã tổ chức việc làm đầy ý nghĩa này và động viên các đoàn sinh cố gắng hơn nữa trong tu học.

Đây là năm thứ 3 BHD Phân ban GĐPT Đà Nẵng tổ chức tặng quà tết cho đoàn sinh khó khăn. Món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần ấm áp cho các em đoàn sinh GĐPT khi mùa xuân về.

Chư tôn đức Chứng minh 

Đại biểu, Huynh trưởng và đoàn sinh tham dự

Niệm Phật

HTr cấp Tín Quảng Lương Ông Văn Lai – Phó thư ký Phân ban GĐPT Đà Nẵng dẫn chương trình

Huynh trưởng cấp Tấn Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm, Trưởng PB GĐPT Đà Nẵng phát biểu

HT Thích Thiện Nguyện, UVTTHĐTS, Quyền Trưởng BTS THPGĐN tặng quà cho đoàn sinh

ĐĐ Thích Thông Đạo, UVHĐTS, Phó trưởng ban kiêm chánh thư ký THPGĐN tặng quà cho đoàn sinh

Chư tôn đức tặng quà cho đoàn sinh

Htr Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm tặng quà cho đoàn sinh

Văn Khỏe – Kế Lợi – Nguyên Hà

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.