Phân ban GĐPT Đà Nẵng họp triển khai chương trình TIẾP SỨC MÙA THI 2013

Tham dự cuộc họp có Htr cấp Tấn Đồng Hạ Đỗ Tiến Sanh – Phó Ban Hướng dẫn PB GĐPT Đà Nẵng, Trưởng ban điều hành Tiếp sức mùa thi năm 2013 cùng các anh chị huynh trưởng trong Thường vụ BHD PB GĐPT Đà Nẵng, các UV Đại diện Phân ban GĐPT Đà Nẵng tại các quận huyện, các thành viên Ban điều hành tiếp sức mùa thi và Ban Quản trị website www.gdptdanang.vn

Cuộc họp đã thống nhất các công tác cần thiết của chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2013 cũng như phân công phân nhiệm cụ thể cho các thành viên. Năm nay, chương trình tiếp sức mùa thi do GĐPT Đà Nẵng tổ chức sẽ có 4 điểm tiếp đón và đưa thí sinh đến nơi lưu trú gồm các địa điểm:
1. Bến xe trung tâm Tp Đà Nẵng,
2. Ngã ba Huế,
3. Cầu vượt Hòa Cầm
4. Văn phòng PB GĐPT Đà Nẵng (chùa Pháp Lâm – 574 Ông Ích Khiêm)

Công tác Tiếp sức mùa thi năm nay chia làm 2 đợt: đợt 1 từ ngày 29/6/2013 đến ngày 3/7/2013; đợt 2 từ ngày 6/72013 đến ngày 8/7/2013. Có 180 Tình nguyện viên là Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Đà Nẵng sẽ tiếp đón, hướng dẫn và đưa các thí sinh đến nơi lưu trú tại các chùa, tự viện hoặc tư gia các huynh trưởng gần các địa điểm thi để các thí sinh thuận lợi trong việc di chuyển.

Đây là năm thứ tư Phân ban GĐPT Đà Nẵng thực hiện chương trình Tiếp sức mùa thi nhằm hổ trợ các thí sinh ở các tỉnh thành đến thi đại học tại Tp Đà Nẵng.

Văn Khỏe – Nguyên Hà – Kế Lợi

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.