Phân Ban GĐPT Đà Nẵng cứu trợ các đơn vị GĐPT huyện Đại Lộc

 Sau khi tổng kết và liên lạc với Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam; Ban Hướng dẫn PB GĐPT Đà Nẵng đã gởi ủng hộ cho áo lam Bình Định 3.000.000 đồng và áo lam Quảng Ngãi 5.000.000 đồng đồng thời tổ chức đợt phát quà trực tiếp đến gia đình huynh trưởng và đoàn sinh bị ảnh hưởng bão lũ tại huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Sáng ngày 12 tháng 12 năm 2013, Đoàn công tác của Ban Hướng dẫn Phân ban do huynh trưởng cấp Tấn Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm làm trưởng đoàn đã đến chùa Lập Thuận, xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc. Nơi đây với sự phối hợp của ủy viên đại diện Phân Ban GĐPT Quảng Nam tại huyện Đại Lộc cùng sự giúp đỡ của Ban Hộ tự chùa Lập Thuận, đoàn đã phát 50 phần quà gởi đến gia đình các em đoàn sinh các đơn vị Lập Thuận, Hà Vy, Hòa Hữu và Lục Nam, mỗi phần quà gồm 1 thùng mì gói, một chai dầu ăn và một phong bì 200.000 đồng cùng với 2 gói áo quần đã được chọn lựa.
Ngoài ra, theo giới thiệu của Ban Hộ tự và của ủy viên đại diện tại huyện Đại Lộc, đoàn cũng đã đến thăm, tặng một phần quà cho một đạo hữu có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn cũng đến tận nhà huynh trưởng Đỗ Thanh Bình của đơn vị Hòa Hữu, huynh  trưởng này hiện đang phải điều trị tại bệnh viện. Tại đây đoàn đã trao một phần quà đặc biệt gồm 2 thùng mì gói, 2 chai dầu ăn và một triệu đồng, ngoài ra gia đình còn nhận được quà tặng riêng từ huynh trưởng Ngyên Chương Trần Duy Lam và Tâm Lập Lê Hà Thọ.

Dưới đây là một số hình ảnh 

 

Đại đức Thích Thông Đạo, Phó Ban Trị sự kiêm Chánh Thư ký chúc đoàn công tác thành công

 

đến thăm và tặng quà cho đạo hữu chùa Lập Thuận

đến thăm và tặng quà tại nhà huynh trưởng Đỗ Thanh Bình, đơn vị Hòa Hữu

 

tin bài Khối Truyền thông PBGĐPT Đà Nẵng

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.