PBHD GĐPT TW họp triển khai chi tiết công tác Phật sự năm 2009 tại khu vực phía nam

Sáng nay 09 giờ ngày 29/03/2009 tại chùa Phổ Quang, TP. HCM – Văn phòng Phân BHD GĐPT TP.HCM, PBHD GĐPT Trung Ương đã họp triển khai công tác Phật sự năm 2009 theo kế hoạch đã được thông qua tại cuộc họp của Phân BHD GĐPT TW vừa diễn ra vào ngày 20/03/2009 tại Đà Nẵng, đến tham dự cuộc họp có sự góp mặt của đại diện PBHD GĐPT các Tỉnh, Thành phía nam : Với sự hiện diện của :

– Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ – Nguyễn Đức Châu, Phó Phân ban TT. Phân ban HD/GĐPT TW.

– Huynh trưởng cấp Tấn Diệu Thiện – Trần Thế Mỹ, Phó Phân ban

– Huynh trưởng cấp Tấn Thị Bá – Huỳnh Văn Tùng, Phó Thư ký

– Huynh trưởng cấp Tấn Tịnh Uyển Nguyễn Thị Oanh – Thủ quỹ Phân ban

Cùng quý anh chị Ủy viên PBHD GĐPT TW: chị Tịnh Phúc, chị Nguyên Toàn, anh Tâm Thông – Nguyễn Hữu Việt, anh Tâm Quang – Nguyễn Văn Mẫn, anh Tâm Tráng – Nguyễn Văn Giỏi, anh Lê văn Tín, anh Nguyễn Trung Chánh, anh Nguyễn Ngọc, anh Nguyễn Tư Ngân, Phạm Dự, bác Trần Văn Lễ… và đại diện Phân ban HD GĐPT các tỉnh thành phía nam gồm: Bình Phuớc, Gia Lai, Tây Ninh, Trà Vinh, Đồng Nai, Sóc Trăng, Kiên Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Bình Dương, Vĩnh Long, Bạc Liêu và TP. Hồ chí Minh.

Sau phần nghi thức GĐPT như thuờng lệ, anh chị em áo Lam đã vinh dự cung đón Hòa thượng Thích Thiện Tánh, Phó Trưởng ban TT BTS THPG TP.HCM đến thăm. Hòa thượng đã phát biểu nhắn gửi đến các anh chị em áo Lam trong công tác tu học và phát triển GĐPT.

Cuộc họp này nhằm triển khai chi tiết công tác Phật sự năm 2009 theo kế hoạch đã được thông qua tại cuộc họp của Phân BHD GĐPT TW vừa diễn ra vào ngày 20/03/2009 tại Đà Nẵng, đến Phân ban các tỉnh thành phía nam, dưới sự điều khiển của anh Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu – Phó PB TT . PB HD GĐPT TW. Cuộc họp đã đón nhận những ý kiến đóng góp để xây dựng và phát triển các PBHD GĐPT các tỉnh thành.

Cuộc họp đã diễn ra thắm đượm tình lam, và kết thúc vào lúc 15h00 cùng ngày.

HT Thích Thiện Tánh đến thăm và phát biểu tại cuộc họp

Anh chị em chăm chú lắng nghe lời tâm sự của thầy.

Anh Trần Văn Lễ

Ở đâu có áo Lam ở đó luôn có lời ca

Anh chị em áo Lam chụp hình lưu niệm trước tôn tượng Phật ngọc

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.