Những ghi chép về trại Vạn Hạnh III-2010 (Chuyện về người huynh trưởng xuất gia)

Với khuôn mặt rất trẻ và cũng rất hiền thầy Thích Đồng Minh là ai mà lại được anh chị em trại sinh chào đón nồng nhiệt như thế, thì ra đây chính là huynh trưởng Huỳnh Ngọc Cần, pháp danh Nhuận Mẫn, sinh ngày 01 tháng 01 năm 1967, từng là Liên đoàn trưởng rồi Gia trưởng Gia đình Phật tử Chơn An, một đơn vị mạnh và nền nếp của Quảng Ngãi, ngoài ra huynh trưởng này còn là ủy viên Tổ kiểm Phân  Ban Gia đình Phật tử Quảng Ngãi mà cũng là học viên đã thi kết thúc chương trình bậc Lực năm thứ 3.
 
Anh Phan Ngọc Thảo, Trưởng Phân Ban Gia đình Phật tử Quảng Ngãi cho biết Huynh trưởng Cần là một huynh trưởng năng động, tích cực, thân thiện và dễ mến; đơn vị Chơn An dưới sự hướng dẫn của anh luôn đạt thành  tích cao trong  hoạt động, và anh còn là một người chú tâm tìm học Phật pháp và tham gia khóa học bậc Lực 3 khai khóa năm 2006 tại thiền viện Quảng Đức thành phố Hồ Chí Minh.  Trải qua 3 năm học tập chương trình bậc Lực, sau khi thi kết thúc năm thứ 3 tại Quảng Ngãi, anh đã xuất gia tại chùa Pháp Hóa với Thượng tọa Thích  Huệ Đạt, Trưởng Ban Tăng sự Tỉnh hội Phật giáo Quảng Ngãi và được cử giữ chức vụ Thư ký Ban Hoằng pháp Tỉnh hội Phật giáo  Quảng Ngãi cho đến hôm nay.
 
 
Xin  chúc cho người cựu Huynh trưởng học viên năm nào, xin chúc thầy Đồng Minh hôm nay chí nguyện kiên cường vững bước trên con đường hành hóa “nhất bát thiên gia phạn, cô thân vạn lý du”.
 
Còn nhớ trước đây khóa  bậc Lực 2 cũng có huynh trưởng Minh Thủ Trần Cấp, đơn vị Kontum xuất gia sau khi học xong năm thứ nhất.
 
Mong sao số lượng huynh trưởng bậc Lực mỗi khóa đều có nhiều người phát tâm xuất gia để sống theo lời dạy của đức Thế Tôn.
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.