Lễ húy kỵ bác Tâm Minh Lê Đình Thám, Hiệp kỵ Gia trưởng, Huynh trưởng, Đoàn sinh quá cố tại Phân ban GĐPT Đà Nẵng

Vào sáng ngày 26/04/2023 (nhằm ngày mùng 07 tháng 03 năm Quý Mão), Phân ban GĐPT t Đà Nẵng đã trang nghiêm tổ chức lễ huý kỵ bác Tâm Minh – Lê Đình Thám, người sáng lập GĐPT Việt Nam và hiệp kỵ Gia trưởng, Huynh trưởng, Đoàn sinh quá cố GĐPT Đà Nẵng.
Lễ hiệp kỵ có sự chứng minh của Thượng tọa Thích Tịnh Bảo – Uỷ viên Ban Trị sự, Phó Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN thành phố Đà Nẵng
Lễ hiệp kỵ được tổ chức hằng năm là dịp để các anh chị em Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT Đà Nẵng thể hiện tấm lòng nhớ ơn, tri ân các bậc tiền nhân khai sáng tổ chức cũng như các thế hệ đàn anh đi trước đã dày công xây dựng, bồi đắp gìn giữ tổ chức áo lam cho đến ngày nay.
Toàn thể lam viên GĐPT Đà Nẵng nhất tâm cầu nguyện anh linh các bậc tiền nhân chứng giám cho thế hệ đi sau, nguyện kề vai kế thừa gánh vác sứ mệnh từ nay đến muôn đời sau.
Ngoài ra, nhân lễ hiệp kỵ, Phân ban GĐPT Đà Nẵng cũng đã tổ chức lễ trao chứng chỉ cho các huynh trưởng Lộc Uyển, A Dục dự trại năm 2022 đủ điều kiện trúng cách (có kết quả tốt tại trại, có 6 tháng thử thách tại đơn vị, được Ban Huynh trưởng đồng thuận xin cấp chứng chỉ cho huynh trưởng)

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.