Lễ hội Vu Lan tại TP. Hội An

Hàng ngàn người quy tụ về khu vườn Tường để chứng kiến các hoạt động của lễ hội như lễ Phóng sanh, phòng đăng trên sông Hoài và lễ hội “Bông hồng cài” áo trong dịp lễ Vu Lan. Đây là việc làm nhắc nhở cho con người về niềm hiếu hạnh lần đầu tiên tổ chức nơi công cọng được quần chúng đánh giá cao nên đã tham dự rất là đông đảo.

Chứng minh tham dự trong đêm hội có Hòa Thượng Thích Giải Trọng – Chủ sám lễ Phóng sanh, đăng, Thượng Tọa Thich  Hạnh Hoa – Chánh đại diện PG Hội An và đông đảo chư Tăng Ni. về phia Chính quyền có đại diện UBND, Sở Văn hóa Du lịch của Tỉnh Quảng Nam, tại TP Hội An có ông Lê Văn Giảng – Chủ Tịch UBND, ông Nguyễn Văn Dũng – Phó CT UBND, ông Lê Chơi – Chủ Tịch Ủy ban MTTQVN, ông Trần Đâu – Phó CT các cơ quan liên quan,  các cơ quan thông tin đại chúng , phóng viên các báo, đài cũng đã tham dự đưa tin.

GĐPT Hội An đã đảm trách các tiết mục chính trong đêm Hội như Hoạt cảnh Bông hồng cài áo, hoạt cảnh Mục Kiền Liên tìm mẹ và điệu múa hoa đăng đã được khán giả nồng nhiệt tán thưởng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.