Lễ Công nhận Chính thức GĐPT Tịnh An, Quảng Ngãi.

 Thượng toạ Thích Trí Thắng, Uỷ viên HĐTS/TW/GHPGVN, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Quảng Ngãi và Thượng toạ Thích Hạnh Niệm, Chánh đại diện Phật giáo huyện Sơn Tịnh đã chứng minh lễ. Các ông Nguyễn Tấn Thanh, Trưởng Công an xã Tịnh An và ông Nguyễn Duy Ái, Trưởng thôn Tân Mỹ  đại diện chính quyền địa phương đã đén dự.

Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Giới Phan Ngọc Thảo, Phó Trưởng Phân Ban GĐPT Trung ương, Trưởng Phân Ban  GĐPT tỉnh Quảng Ngãi và các huynh trưởng trong thường vụ cùng Huynh trưởng và đoàn sinh của 5 GĐPT trong huyện Sơn Tịnh, đại diện Đoàn nữ Phật tử Ni Liên, Ban huynh trưởng các GĐPT Thành phố Quảng Ngãi và hơn 200 thiện nam, tín nữ xa gần đã tham dự và chia vui cùng Gia đình Phật tử Tịnh An.

Anh Trưởng Phân Ban GĐPT Quảng Ngãi đã có lời chào mừng Ban Huynh trưởng và dặn dò GĐPT Tịnh An lấy Nội quy GĐPT làm kim chỉ nam trong mọi sinh hoạt của mình.

Thượng tọa Thích Trí Thắng đã ban đạo từ sách tấn, động viên Ban Huynh trưởng và các đoàn sinh, Ngài cho rằng việc thành lập GĐPT tại cơ sở là điều kiện cho việc phát triển đạo đức trong một bộ phận thanh thiếu đồng niên tại địa phương.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.