Hướng về GĐPT miền Trung thân yêu !!

Thời gian qua cơn bão số 9 đã tàn phá nặng nề, gây rất nhiều thiệt hại về người và tài sản của đồng bào ruột thịt Miền Trung và Tây Nguyên. Ở đó, không ít người dân đang phải chịu cảnh màn trời chiếu đất, trong đó có anh chị em áo Lam của chúng ta. Trước tình hình đó PBHD GĐPT TƯ đã tập hợp thông tin ban đầu tại các tỉnh thành có GĐPT sinh hoạt, thống kê sơ bộ (nội bộ GĐPT) đã có: 32 thành viên GĐPT bị thương nhẹ (rất may không có trường hợp thiệt mạng), trên 50 căn nhà bị sập hoàn toàn, gần 400 căn nhà bị tốc mái và hư hỏng… thiệt hại về tài sản, hoa màu rất lớn. (Trước tình hình đó anh em GĐPT tại địa phương đã chung tay, chung sức hỗ trợ giúp đỡ  anh chị em áo Lam mình khắc phục phần nào đó khó khăn do thiên tai)

Thực hiện lời kêu gọi của các cấp Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Gia đình Phật tử Việt Nam đã kêu gọi PBHD GĐPT các tỉnh thành, các đơn vị GĐPT tham gia công tác từ thiện xã hội, cứu trợ cấp tốc. Hưởng ứng lời kêu gọi, ngay khi bão vừa dứt, nhiều thành viên GĐPT đã vận động và tháp tùng với các đoàn cứu trợ của chùa, tự viện, doanh nghiệp, bạn bè hảo tâm, do thành viên GĐPT phụ trách đã đến các tỉnh thành miền Trung góp phần chia sẻ và động viên anh chị em áo Lam vượt qua những khó khăn.

Qua website Gia đình Phật tử Việt Nam, chúng tôi xin kêu gọi Chư Tôn Đức, cựu Huynh trưởng, cựu Đoàn sinh GĐPT, các mạnh thường quân, các ân nhân bảo trợ quan tâm thương mến với GĐPT… tiếp sức cùng với Gia đình Phật tử để góp phần xoa dịu nỗi đau thương này.

Mọi đóng góp hỗ trợ xin gửi về Phân ban Hướng dẫn Gia đình Phật tử tại các tỉnh thành.

 
Tại TP.HCM xin liên hệ: Văn phòng Phân ban GĐPT TP.HCM: số 64/3 Phạm Hồng Thái, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM hoặc các số điện thoại sau đây để GĐPT cử người đến liên hệ trực tiếp, tiếp nhận tài vật cứu trợ:
 
–    0903399473 Huynh trưởng Tâm Duệ – Phó ban Thường trực PBHD GĐPT Trung ương
–    0986425399 Huynh trưởng Tịnh Uyển – Thủ quỹ PBHD GĐPT Trung ương
–    0938857223 Huynh trưởng Thị Bá – Phó ban Thường trực PBHD GĐPT TP.HCM
–    0907246475 Huynh trưởng Tâm Thông – Ủy viên Từ thiện – Xã hội PBHD GĐPT TP.HCM
 
Hoặc thông qua website Gia Đình Phật Tử Việt Nam.
 
Phân ban Hướng dẫn Gia đình Phật tử Việt Nam
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.