Huế: Phân Ban Hướng dẫn GĐPT họp bàn chương trình sinh hoạt hè 2009

Huynh trưởng cấp Dũng Thiện Điều Nguyễn Thắng Nhu, Trưởng Phân ban Hướng dẫn GĐPT Thừa Thiên Huế, các huynh trưởng thường trực Phân ban, các Gia trưởng, Liên đoàn trưởng và huynh trưởng cầm đoàn Thanh, Thiếu, Đồng thuộc các đơn vị GĐPT trong thành phố Huế đã đến dự.

Tại phiên họp, các huynh trưởng đã đi vào bàn thảo chương trình sinh hoạt sẽ thực hiện vào mùa hè năm 2009, gồm có các nội dung chính: Trại huấn luyện huynh trưởng Huyền Trang, Lộc Uyển, Trại Huấn luyện đàn, đội chúng trưởng tại thành phố Huế và tại các huyện Hương Trà, Phú Lộc, Hương Thủy, Nam Đông, Quảng Điền và Phong Điền; Thi kết khóa các bậc học của huynh trưởng và đoàn sinh. Trong đó, nổi bậc nhất là chuẩn bị Giải bóng đá ngành nam GĐPT Thành phố Huế, cúp Kiền Trắc 2009 và Trại họp bạn GĐPT Thành phố Huế (dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 25-26/7/2009 và Trại họp bạn GĐPT huyện Phong Điền.

“Giải bóng đá ngành nam GĐPT Thành phố Huế (cup Kiền Trắc) sẽ khai mạc vào lúc 13g30 ngày 12/6/2009. Đây là giải bóng đá đầu tiên được tổ chức trong khuôn khổ GĐPT, với sự tập hợp của 16 đội bóng thuộc 16 đơn vị GĐPT trong thành phố Huế. Các bước chuẩn bị cho đến nay đã cơ bản hoàn tất. Riêng trại họp bạn ngành GĐPT thành phố năm nay có sự tham dự đầy đủ của tất cả các ngành, Thanh, Thiếu và Đồng, khác với những năm trước, chỉ tập trung ngành Thiếu và Ngành Thanh”. Huynh trưởng Thiện Điều Nguyễn Thắng Nhu cho biết.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.