Huế : GĐPT Sơn Thủy kỷ niệm ngày Dũng, ngành Nam

 Hòa chung trong tinh thần đó GĐPT Sơn Thủy Huyện A Lưới là một đơn vị vùng cao, địa bàn hiểm trở, điều kiện đi lại còn gặp nhiều khó khăn, nên năm nay GĐPT Sơn Thủy tổ chức ngày Dũng ngành Nam tại địa bàn.

 Sáng ngày 05.02.Nhâm Thìn (Chủ Nhật 26.02.2012). Dưới sự chỉ đạo hướng dẫn trực tiếp của Đại đức Thích Tâm Phương – Chánh Đại diện Phật giáo huyện A Lưới, Ban Hộ tự Niệm Phật đường Sơn Thủy. Ngành Nam GĐPT Sơn Thủy cùng với Đoàn thiếu nữ đã tổ chức những hoạt động như: Làm vệ sinh công cộng, tìm hiểu an toàn giao thông, trò chơi lớn, nữ công gia chánh, và các nội dung khác rất phong phú với lộ trình hơn 12km. Ngoài ra Ban Huynh trưởng còn tổ chức những họat động khác như: bóng đá, sinh hoạt vòng tròn, nối vòng tay lớn….Những hoạt động diễn ra rất sôi nổi và đem lại nhiều lợi ích cụ thể cho các đoàn sinh.

 Buổi lễ kết thúc thành công viên mãn trong niềm hoan hỷ của các Đoàn sinh, khi tất cả đều được trao giải khuyến khích. Những phần quà tuy đơn sơ  nhưng đong đầy tình thân ái, thấm đượm tình lam, tay trong tay kết dây thân ái, đường tuy xa nhưng tình không xa, chia tay với bao niềm vui con đọng lại trong những đoàn sinh GĐPT ở vùng cao A Lưới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.