Huế: GĐPT Phú Vang tổ chức trại huấn luyện huynh trưởng Lộc Uyển khóa 50

Tham dự lễ khai mạc có TT Thích Trí Đạo – UV Thường trực BTS tỉnh GHPG Thừa Thiên Huế, chứng minh Ban đại diện Phật giáo huyện Phú Vang, trú trì chùa Nam Phổ. TT Thích Thế Trang – UV BTS chứng minh Ban đại diện Phật giáo huyện Phú Vang, trù trì chùa Pháp Hải. ĐĐ Thích Phước Thông – Chánh đại diện Phật giáo huyện Phú Vang. ĐĐ Thích Nhật Tuệ – phó ban đại diện Phật giáo huyện Phú Vang, kiêm trưởng ban hướng dẫn Phật tử huyện Phú Vang. ĐĐ Thích Tâm Thiện – phó ban đại diện Phật giáo huyện Phú Vang. ĐĐ Thích Đạo Tuệ – Cháng thư ký Ban đại diện, trưởng ban hoằng pháp ban đại diện Phật giáo huyện Phú Vang. Cùng Chư Tôn Thiền Đức Tăng Ni trong ban đại diện Phật giáo huyện Phú Vang.

Về phía Phân ban hướng dẫn GĐPT có Htr Cấp Dũng Thiện Điều- Nguyễn Thắng Nhu – UV hội đồng trị sự trung ương GHPGVN, phó ban hướng dẫn Phật tử trung ương, ủy viên thường trực BTS GHPG TT Huế, trưởng Phân GĐPT trung ương và TT Huế. HTr cấp Tấn,  Trừng Minh – Ngô Quý Hiền Triết – Phó ban hướng dẫn GĐPT Thừa Thiên Huế. HTr cấp Tấn Tâm Ngọc – Nguyễn Thị Minh Nguyệt – ủy viên Tu thư Phân ban hướng dẫn GĐPT Thừa Thiên Huế. Htr Cấp Tấn – Nguyên Bình – Nguyễn Văn Tải, ủy viên đại diện Ban hướng dẫn tại huyện Phú Vang, cùng các anh chị trong ban điều hành GĐPT huyện Phú Vang. Quý bác đại diện các Ban Hộ Tự NPĐ lân cận. Đại diện chính quyền địa phương và huyện Phú Vang cũng đã đến tham dự.

Đợt trại này có tất cả 118 trại sinh đến từ các huyện Phú Lộc, Hương Thủy, Phú Vang, Hương Trà và Thành phố Huế. Đặc biệt trong tổng số 118 trại sinh thì có đến 8 trại sinh đến từ GĐPT Đại Giác tỉnh Quảng Bình.

Sau nghi thức lễ khai mạc, anh trại trưởng Nguyên Bình – Nguyễn Văn Tải đã đọc diễn văn khai mạc. Tiếp theo, BQT cũng đã nhận các lãng hoa chúc mừng từ Ban hộ tự NPĐ Hòa Duân và các Phật tử tặng. Chị Nguyễn Thị Minh Nguyệt thay mặt Phân ban hướng dẫn đã đọc quyết định thành lập Ban quản trại, có 12 anh chị này đều nằm trong Ban điều hành GĐPT huyện Phú Vang. Cuối cùng là phát biểu ý kiến của anh Trưởng phân ban GĐPT Thừa Thiên Huế Thiện Điều – Nguyễn Thắng Nhu, anh cũng đã nhắc nhở các trại sinh phải cố gắng hết mình để hoàn thành chương trình huấn luyện trại sơ cấp Lộc Uyển để sau này về phục vụ cho tổ chức GĐPT và đơn vị của mình. Đạo từ của Thượng Tọa chứng minh, thầy rất tán thán công đức của các anh chị em BQT, làm sao để có kết quả huấn luyện tốt nhất cho các em, trở thành một người Phật tử chân chính góp phần phụng sự Đạo pháp và xây dựng xã hội.

Ban Quản Trại cũng đã cho các em trại sinh chơi trò chơi lớn trong suốt thời gian diễn ra 5 ngày trại, thời gian diễn ra trò chơi lớn là trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy, trò chơi lớn sẽ kết thúc sau khi kết khóa.

Được biết đây là khóa huấn luyện Lộc Uyển cuối cùng nằm trong chương trình tu học huấn luyện năm 2012 mà Phân ban hướng dẫn GĐPT đưa ra. Trước đó, các huyện như A Lưới, Phong Điền, Quảng Điền và Hương Trà cũng đã mở các trại huấn luyện Lộc Uyển các khóa 46, 47, 48 ,49. Và cũng trong trại huấn luyện Lộc Uyển khóa 50 này anh Nguyên Bình – Nguyễn Văn Tải làm trại trưởng.

Tác bạch cung thỉnh Thượng Tọa chứng minh.

Cung thỉnh Chư Tôn Đức và quan khách tham dự lễ khai mạc.

Niệm Phật cầu gia bị.

Chư Tôn Đức chứng minh lễ khai mạc.

Quý anh chị trong Phân ban hướng dẫn GĐPT Thừa Thiên Huế.

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc.

Anh trại trưởng Nguyên Bình – Nguyễn Văn Tải đọc diễn văn khai mạc.

Lãng hoa chúc mừng của Ban đại diện Phật giáo huyện Phú Vang.

Lãng hoa chúc mừng của Phân ban hướng dẫn GĐPT Thừa Thiên Huế.

Lãng hoa chúc mừng của Niệm Phật đường Hòa Duân, nơi diễn ra trại huấn luyện huynh trưởng Lộc Uyển khóa 50.

Chị Tâm Ngọc – Nguyễn Thị Minh Nguyệt thay mặt Phân ban hướng dẫn đọc quyết định thành lập ban quản trại trai Lộc Uyển 50.

Ra mắt Ban quản trại.

Gắn phù hiệu cho anh Trại trưởng.

Anh Trại trưởng trao còi lệnh cho đời sống trại.

Đại diện chính quyền huyện Phú Vang phát biểu ý kiến.

Phát biểu của Phân ban hướng dẫn GĐPT Thừa Thiên Huế.

Đạo từ của TT Thích Trí Đạo, chứng minh buổi lễ khai mạc.

Một số hình ảnh đầu tiên trong 2 ngày trại:

Dùng nhãn sữa Yomost làm huy hiệu hoa sen….

Một cách làm báo tường…

 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.