Huế: GĐPT huyện Phú Vang tổ chức trại A Liên Sơn

Buổi lễ khai mạc có TT Thích Trí Đạo – Ủy viên thường trực BTS Phật giáo tỉnh Thừa Thiên Huế, chứng minh Ban đại diện Phật giáo huyện Phú Vang. TT Thích Thế Trang – Ủy viên BTS tỉnh GHPG Thừa Thiên Huế, chứng minh BĐD Phật giáo huyện Phú Vang. ĐĐ Thích Phước Thông – Chánh Ban Đại diện Phật giáo huyện Phú Vang cùng quý Chư Tôn Đức trong BĐD Phật giáo huyện Phú Vang.

Anh Nguyên Bình Nguyễn Văn Tải – Ủy viên Ban Đại diện Phật giáo huyện Phú Vang, Trưởng Ban điều hành GĐPT huyện Phú Vang cùng các anh chị Huynh trưởng trong Ban điều hành GĐPT huyện Phú Vang và 22 anh chị nằm trong BQT trại A Liên Sơn. Anh Nguyên Thống Hồ Trung Dũng đã được BĐH GĐPT huyện Phú Vang chọn làm trại trưởng.

Đợt trại huấn luyện lần này có tất cả 166 trại sinh đến từ 16 đơn vị GĐPT trong toàn huyện, trong đó trại A Nô Ma – Ni Liên (ngành Thiếu) là 78, trại Tuyết Sơn (ngành Oanh) là 88 Trại sinh. Trong thời gian diễn ra 4 ngày trại, các trại sinh A Nô Ma – Ni Liên đã được các anh chị và Chư Tôn Đức lên lớp với 20 khóa học. Riêng các trại sinh Tuyết Sơn mặc dù nhập trại muộn hơn 1 ngày nhưng cũng được quý anh chị trong BQT lên lớp và giảng dạy đến 21 khóa học, đúng với chương trình tu học đã tu chỉnh của PBHD GĐPT TW.

Tại buổi lễ khai mạc, toàn thể 166 trại sinh trại A Liên Sơn đã nhận được những lời động viên, sách tấn của anh trưởng Ban điều hành Nguyên Bình Nguyễn Văn Tải và Đạo từ của TT Thích Phước Thông – Chánh ban đại diện Phật giáo huyện Phú Vang.

Trại huấn luyện A Liên Sơn nhằm đào tạo Đội, Chúng trưởng – phó, Đầu – Thứ Đàn với những bài học rất thiết thực về các hoạt động quản trị Đội, Chúng, Đàn; tổ chức trại; Đội Chúng tự trị… là cơ hội cho đoàn sinh phát huy tính tự chủ, tự lập, tình thần đồng đội, ý thức trách nhiệm lỷ luật, biết sống lục hòa, đoàn kết, phát sinh óc sáng tạo, đức tính chịu khó, rèn luyện khả năng chuyên môn, tăng cường sức khỏe. Góp phần đem lại sức sống cho Đàn Đội Chúng cũng như Đoàn và đơn vị GĐPT.

Cung thỉnh Chư Tôn Đức chứng mình lễ khai mạc.

Quý anh chị trong Ban điều hành GĐPT huyện Phú Vang.

Toàn cảnh lễ khai mạc.

Anh trại trưởng Nguyên Thống – Hồ Trung Dũng đọc diễn văn khai mạc trại.

Phát đề thi khảo sát kết khóa.

Trò chơi lớn…

Anh trại trưởng trao giải thủ khoa cho trại sinh A Nô Ma – Ni Liên.

Thủ khoa trại Tuyết Sơn.

ĐĐ Thích Nhật Tuệ phó ban đại đại diện Phật giáo huyện Phú Vang động viên và sách tấn đoàn sinh trong buổi lễ bế mạc trại.

Chuẩn bị lửa trại.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.