Huế: GĐPT huyện Phú Vang giao lưu & tặng quà cho học sinh khu định cư xã Phú Mậu – Phú Vang

 
 
Tham dự lễ phát quà có Đại đức Thích Thường Chiếu – Phó ban đại diện Phật giáo huyện Phú Vang, Cố vấn Giáo hạnh GĐPT huyện Phú Vang, chư tôn đức Tăng Ni trong ban đại diện huyện. Ông Hồ Viết Nhuận – Phó chủ tịch UBND huyện Phú Vang; Ông Nguyễn Mừng – Phó CT xã Phú Mậu, ông Nguyễn Hưng – Phó chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Phú Mậu và đông đảo bà con tại khu tái định cư, 200 em học sinh và 101 trại sinh cùng tham dự.
 
Trong bài phát biểu của anh trưởng Ban điều hành, có đoạn “Với tinh thần tương thân tương ái của tình Áo Lam, nhân dịp hội trại huấn luyện Huynh trưởng Lộc Uyển 43, Ban quản trại đã tổ chức buổi gặp mặt giao lưu kết tình tuổi trẻ giữa GĐPT huyện Phú Vang và các em học sinh khu định cư xã Phú Mậu, nhằm sách tấn cho học sinh sắp bước vào năm học mới. Đồng thời qua lời ca tiếng hát để xiết chặt tay nhau xây dựng một thế hệ trẻ Phú Vang thành những người con ngoan, trò giỏi, người thanh niên ưu tú, một công dân tốt để góp phần xây dựng xã hội Việt Nam nói chung, Phú Vang nói riêng trong hiện tại và tương lai văn minh, hùng cường và giàu đẹp”. 
 
Trong đợt này GĐPT huyện Phú Vang đã trao 200 phần quà (mỗi phần gồm sách vở học sinh và 50 nghìn đồng) với sự giúp đỡ của Ban đại diện Phật giáo huyện Phú Vang và quý vị ân nhân Phật tử, các nhà hảo tâm tặng. Những phần quà có ý nghĩa này sẽ giúp các em có thêm điều kiện trong dịp đầu năm học mới 2010 – 2011.
 
Được biết, BĐH GĐPT huyện Phú Vang thường xuyên tổ chức cho các đoàn sinh GĐPT thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đở chia sẻ với những em học sinh nghèo. Ngoài ra, các đoàn sinh GĐPT huyện luôn tích cực trong các công tác từ thiện xã hội, hiến máu nhân đạo, thể hiện tinh thần từ bi cứu khổ của đạo Phật, của tình Lam.
 
 
 
Các anh chị đang chuẩn bị quà để phát cho các em
 
 
 
Giao lưu văn nghệ trước khi phát quà.
 
 
 
 
 
 
 
 
Niệm Phật cầu gia bị.
 
 
Chư Tôn Đức và đại diện chính quyền tham dự.
 
 
Anh trưởng ban điều hành phát biểu
 
 
 
 
Chư tôn đức trao quà cho các em học sinh
 
 
Chư tôn đức trao quà cho các em học sinh
 
 
Ông Hồ Viết Nhuận – PCT huyện Phú Vang trao quà cho các em học sinh.
 
 
Ông PCT xã Phú Mậu tặng quà cho các em.
 
 
Ông Nguyễn Hưng – Phó chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Phú Mậu tặng quà cho các em.
 
 
Anh trưởng ban điều hành phát quà cho các em.
 
 
 
 
Ông Hồ Viết Nhuận – PCT huyện Phú Vang phát biểu cảm ơn
 
 
ĐĐ. Thích Thường Chiếu chụp hình lưu niệm với ông Phó chủ tịch UBND huyện Phú Vang
 
 
Nhận bản tin để về lại khu đất trại.
 
Ông Hồ Viết Nhuận, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Vang thay mặt bà con và các cháu học sinh gửi lời cảm ơn đến Ban Đại Diện PG huyện Phú Vang và BĐH GĐPT huyện Phú Vang đã chia sẻ với các em học sinh góp phần làm cho phong trào tương thân tương ái, các công tác chăm lo cho thế hệ tương lai, các công tác từ thiện, hiến máu nhân đạo tại huyện nhà ngày một khởi sắc hơn. Hi vọng thường xuyên có những chương trình phát quà miễn phí như thế này.
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.