Huế: GĐPT Cự Lại kỷ niên Chu Niên lần thứ 53 và sinh nhật website tròn 3 tuổi.

 

Để tưởng nhớ các anh huynh trưởng và đoàn sinh quá cố, cùng ngày ban huynh trưởng đã tổ chức buổi lễ đi tảo mộ và thăm viếng các huynh trưởng, cựu huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Cự Lại.

GĐPT Cự Lại được thành lập năm 1957, được giáo hội cho phép với danh từ Phật Hóa theo văn thư số 149 ngày 04 tháng 9 năm 1957 Phât lịch 2501. Trong 53 năm chính thức kể cả Phật Hóa lâm thời là 53 năm , có tất cả là 11 bác Gia Trưởng. GĐPT luôn luôn gắng bó với khuôn hội, trên mọi công tác từ Lễ lược, kinh tế, xã hội, kiến thiết…vv…, lúc nào cũng vui vẽ đi đúng đường hướng của giáo hội, chẳng có điều gì làm khuôn hội phiền lòng.  

Trải qua 53 năm cùng với Niệm Phật đường Cự Lại, hoạt động theo phương châm nội quy GĐPT và Giáo hội, GĐPT Cự Lại đã đóng góp nhiều Phật sự cho sự phát triển ngôi nhà chung của Phật giáo. Được biết, GĐPT Cự Lại đã đào tạo gần 200 huynh trưởng đoàn sinh và có 26 vị đã phát tâm xuất gia (01 Thượng Tọa, 11 Đại Đức, 08 sa di, 01 Ni sư và 05 sư cô).
 
Hơn 53 năm sinh hoạt, trải qua bao thăng trầm, GĐPT Cự Lại vẫn hiện hữu và tồn tại cho đến bây giờ là nhờ vào những tấm lòng trung kiên với đạo pháp và lý tưởng tổ chức GĐPT của quý đạo hữu và anh chị huynh trưởng. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, thắm đượm tình Lam một buổi ăn cơm chung giữa ban huynh trưởng và các em đoàn sinh. Một lần nữa GĐPT Cự Lại mang trên mình thêm một tuổi.
 
Đặc biết trong năm nay, ban huynh trưởng có tổ chức buổi sinh nhật mừng website GĐPT Cự Lại tròn 3 tuổi, Buổi lễ đã diễn ra thành công trong bầu không khí vui hoà và thấm đượm tình Lam.  

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bác gia trưởng thổi nến mừng website tròn 3 tuổi.
 
 
Bác gia trưởng cắt bánh sinh nhật.
 
 
Anh đoàn trưởng ngành Thanh cắt bánh sinh nhật.
 
 
Đại diện ban quản trị website đọc báo cáo hoạt động trong năm qua.
 
 
 
Chị Bé đang đọc những lời chúc mừng của các em đoàn sinh dành cho GĐPT Cự Lại nhân dịp Chu niên lần thứ 53 và sinh nhật website tròn 3 tuổi.
 
 
Huynh trưởng của gia đình bạn cũng đến tham dự.
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.