Huế: GĐPT An Hòa, Đốc Sơ và Cổ Bưu tổ chức “Hội xuân Từ bi” cho trẻ em nghèo

Tại Niệm Phật đường An Hòa, gần 70 em học sinh nghèo sống ở vùng vạn đò, trẻ em mồ côi, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh khó khăn đang sống trên địa bàn phường An Hòa được cùng với các em oanh vũ GĐPT hòa mình vào không gian tươi vui của hội xuân Từ bi với nhiều hoạt động vui chơi giải trí dành cho các em thiếu nhi như: trình diễn văn nghệ, múa lân, đố vui có thưởng, tô màu tranh Tết, vẽ tranh trên ngói, tập làm thiệp và tham gia làm một số món mứt, bánh được thể hiện qua không gian ẩm thực ngày xuân.
 
Sau phần vui chơi, Ban Tổ chức Hội xuân Từ bi đã trao tặng mỗi em một phần quà gồm 200.000 VND (hai trăm nghìn đồng), bánh kẹo và hiện vật. Tổng trị giá phần quà được trao cho các em lần này là 15 triệu đồng. Những phần này do Ban Tổ chức quyên góp từ các huynh trưởng, đoàn sinh và các ân nhân đã từng gắn bó với các sinh hoạt của tổ chức Gia đình Phật tử tại Thừa Thiên Huế.
 
“Mùa xuân gắn liền với đức hạnh từ bi và trí tuệ của Bồ Tát Di Lặc. Lý tưởng của Đức Di Lặc là cứu khổ ban vui, luôn hướng cho nhân loại đến một tương lai tuyệt đẹp, xây dựng nếp sống hạnh phúc chân thật. Vì lẽ đó, mùa xuân được mang tên là Xuân Di Lặc là tâm nguyện chung của mọi người. Đón Xuân Di Lặc, người Phật tử không hẹp hòi cầu sự phúc lộc chỉ riêng cho đời sống cá nhân, mà phát tâm rộng lớn học theo đức tính Hỷ Xả của Đức Phật Di Lặc. Đó là tấm lòng gắn bó với tha nhân, nuôi lớn từ tâm và sự nhẫn nại, nỗ lực rèn luyện tâm linh, truyền bá giáo lý vào lòng nhân loại, giúp đời bớt khổ và đem an vui cho chúng sanh muôn loài”.-  một huynh trưởng GĐPT An Hòa nói.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.