HỘI TRẠI CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 60 NĂM GĐPT QUẢNG NGÃI. Rộn ràng các hoạt động tại hội trại.

Các  môn thi như: Huynh trưởng với trò chơi nhỏ, hát tập thể các bài hát sinh hoạt trong GĐPT, thi cắm hoa, thi món chay gia đình 3 thế hệ (hóa trang), thi nhảy sạp hóa trang v.v… được diễn ra sôi nổi, hấp dẫn cuốn hút đông đảo Huynh trưởng Đoàn sinh đến dự xem, reo hò cổ vũ hết mình làm cho không khí nơi đây khá tưng bừng náo nhiệt,  đất dưới chân mọi người tưởng chừng như  đang cựa mình, rung chuyển.

Lướt qua một vòng các điểm thi, người thi cũng như người dự xem, đâu đâu cũng thấy các anh chị, các em hiện rõ trên từng khuôn mặt niềm vui rạng rỡ, phấn chấn.

Sau bữa cơm tối, khi màn đêm buông xuống, trên sân khấu hoành tráng, ánh đèn đủ sắc màu rực rỡ bật lên, đêm hội thi văn nghệ chào mừng kỷ niệm 60 năm GĐPT Quảng Ngãi được băt đầu với phần dự thi của GĐPT các huyện thành phố trong tỉnh.

Đông đảo khán giả dự xem đêm hội thi, trong đó có các anh trong Ban Hướng dẫn GĐPT TW –  Htr cấp Dũng Thiện Điều Nguyễn Thắng Nhu, Htr cấp Dũng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm, Htr cấp Dũng Tâm Giới Phan Ngọc Thảo.v.v…. và các anh chị BHD các tỉnh thành bạn về dự lễ kỷ niệm.

Đêm hội thi văn nghệ được các đơn vị đầu tư công phu, chu đáo, hầu hết đội ngũ diễn viên không chuyên nhưng biễu diễn khá nhuần nhuyển thành thục, đủ các thể loại, mang đậm bản sắc văn hóa, truyền thống dân tộc, nhiều tiết mục giới thiệu khá tốt trước công chúng về tổ chức áo Lam GĐPT  hiền hòa nhân ái mà anh chị em đang tôn thờ, phụng sự được người xem đánh giá cao, khen ngợi và dành nhiều tràng vỗ tay tán thưởng.

Đêm hội thi văn nghệ đã được khép lại, kết thúc các hoạt động trong ngày đầu của kỳ hội trại mang nhiều dấu ấn khó phai mờ trong lòng từng Huynh trưởng Đoàn sinh tham dự.

           
       Tin bài: Tâm Thường – Hình ảnh Đồng Thủ Đặng Văn Đô

     
Một số hình ảnh các hoạt động tại hội trại



                           
    Thi cắm hoa



                         
Thi món chay gia đình 3 thế hệ



                                          
Thi nhảy sạp hóa trang


                                 Thi hát các bài hát sinh hoạt GĐPT


                                         Hội thi Huynh trưởng với trò chơi nhỏ


                                 Các tiết mục tham dự  hội thi văn nghệ

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.