Hội thi "Đường Lên Đỉnh Hy Mã Lạp Sơn" GĐPT Thừa Thiên Huế – Lần Thứ I năm 2015.

Chiều ngày 01/11, tại Hội trường chùa Từ Đàm, đã diễn ra lễ khai mạc và vòng đấu đầu tiên hội thi Đường lên đỉnh Himalaya.


Dù thời tiết mưa to gió lới, nhưng hội thi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của Chư tôn thiền đức, cũng như sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.


Ở bảng đấu giành cho Huynh Trường, với sự tham gia của 4 thí sinh: Tiên An (Phú Hậu), Ngọc Thúy (Thuận Hóa), Tôn Anh (Từ Đàm), Kim Liên (Dương Biều), khán giả đã chứng kiến cuộc đua đầy hấp dẫn khi thí sin
h dẫn đầu và thứ nhì so kè từng điểm một. Chung cuộc, Tôn Anh đã về đích đầu tiên với tổng số điểm chỉ hơn sát nút so vớiKim Liên.
Ở bảng đấu giành cho Đoàn sinh có sự hiện diện của cả thí sinh ngành Thiếu lẫn ngành Đồng. Dù vậy, các em oanh vũ tỏ ra không hề thua kém các chị khi liên tục ghi điểm. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, thí sinh Mai Quỳnh đến từ GDPT Dương Biều đã vượt qua Khánh Quỳnh (Thiên Hương), Minh Ngọc (Tịnh Bình) và Thanh Hồng (Cát Tường) để giành tấm vé vào vòng tiếp theo.
Xin chúc mừng 2 thí sinh xuất sắc đã lọt vào vòng bán kết hôm nay. Vòng đấu thứ 2 sẽ diễn ra vào lúc 14h30 Chủ nhật, ngày 15/11 tại hội trường Chùa Từ Đàm.


Ban Tổ chức Hội thi
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.