Hoạt động của GĐPT Quảng Ngãi tại đại giới đàn "Pháp Hóa"

Trước đó, Ban Kiến Đàn đã lên kế hoạch rất chu đáo và giao cho GĐPT Quảng Ngãi thực hiện các công tác Phật sự: Treo cờ, băng rôn trên các đường phố, trật tự, tiếp tân, trai soạn, lập hàng rào danh dự, dâng hoa, giữ xe, trang trí lễ đài để Ban tổ chức Lễ cúng  chẩn tế và làm vệ sinh sau khi bế mạc.
 
 
 
Ngay từ sáng 20 tháng 12 năm 2009 tại Văn phòng Phân ban Hướng dẫn GĐPT Quảng Ngãi, dưới sự điều hành của Huynh trưởng cấp Tấn: Tâm Giới Phan Ngọc Thảo – Phó Ban Hướng dẫn GĐPT Trung ương, Trưởng PBHD GĐPT Quảng Ngãi, đã tiến hành cuộc họp để chuẩn bị công tác . Trước khi triển khai nhiệm vụ cho từng cá nhân, đơn vị, cuộc họp đã được nghinh đón Thượng Toạ Thích Hạnh Lạc – UV Hội đồng Trị sự TW Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng ban Trị sự Phật giáo tỉnh kiêm Chánh chủ đàn Đại Giới Đàn Pháp Hoá, đến phát biểu về tầm quan trọng và vinh dự của Giáo hội Phật giáo tỉnh Quảng Ngãi, một sự kiện hơn 50 năm mới có tại Quảng Ngãi và yêu cầu PBHD GĐPT Quảng Ngãi phải hoàn thành các công tác chuẩn bị trước ngày 30/12/2009 (ngày 15/11/Kỷ Sửu).
 
 
 
Song song với nhiệm vụ chuẩn bị cho Đại Giới Đàn đã được giao, các GĐPT trong thành phố phối hợp với các đạo tràng tổ chức hoạt động từ thiện chào mừng như: Phóng sanh, cấp phát cháo và cơm chay từ thiện cho bệnh nhân tại Bệnh Viện Đa Khoa và Bệnh viện Tâm Thần Quảng Ngãi trong các ngày 15 và 16/11/Kỷ Sửu.
 
 
 
 
 
 
 
Các nhiệm vụ được giao, GĐPT Quảng Ngãi đã hoàn thành viên mãn, được Ban tổ chức Đại Giới Đàn “Pháp Hoá” tán dương công đức.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.