Hoạt động của GĐPT Quảng Nam tuần qua

 
* Ra mắt Gia đình Phật tử Phước Châu:
 
Chiều Chủ nhật 15/8/2010, chùa Phước Châu thuộc xã Điện Tiến, Huyện Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam đã tổ chức lễ ra mắt GĐPT Phước Châu. Tham dự buổi lễ có Đại đức Thích Phương Ngộ và ban Hộ Tự chùa Phước Châu cùng với 41 Huynh trưởng, Đoàn sinh của Gia đình.
 
 
Niệm Phật cầu gia bị
 
 
Ban Huynh trưởng Huyện Điện Bàn
 
 

Ban Hộ tự chùa Phước Châu

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đại đức Thích Phương Ngộ ban đạo từ
 

 
 
Huynh Trưởng cấp Tấn Đồng Thanh Nguyễn Công Thảnh – Đại diện Phân ban GĐPT Quảng Nam tại Huyện Điện Bàn cùng các anh chị Huynh Trưởng thuộc Ban Huynh trưởng Điện bàn đã đến tham dự. Điện Bàn là một Huyện mạnh so với toàn Tỉnh, sự sinh hoạt có phối hợp đông bộ nên có chiều hướng phát triển tốt.
 
* Tổ chức thi vượt bậc Trì – Định cho Huynh trưởng và Trung, Chánh Thiện cho Đoàn sinh:
 
Nhân dịp Vu Lan, Trại HIẾU ngành Oanh Vũ toàn Tỉnh, BHD Phân Ban GĐPT Quảng Nam đã kết hợp tổ chức  thi Vượt bậc Trì – Định cho Huynh Trưởng và Trung, Chánh Thiện cho ngành Thiếu đồng thời tổ chức Phát nguyện đeo Phù hiệu Huynh trưởng Tập sự, trao quyết định công nhận cho khoá A Dục tổ chức năm 2009.
 
Có trên 200 Huynh Trưởng, Đoàn sinh tham dự Khảo sát của 2 bậc Trì – Định và Trung, Chánh Thiện cùng với trên 50 Huynh trưởng A Dục Quảng Nam dự lễ nhận chứng chỉ và nhận Phù hiệu Huynh trưởng tập sự.
 
 
 
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.