Hỗ trợ Lam viên Thừa Thiên Huế bị ảnh hưởng bão lụt

Sáng thứ Tư (26/10/2022 nhằm 02/10 năm Nhâm Dần), tại chùa La Vân Thượng (huyện Quảng Điền) và chùa Khánh Mỹ (huyện Phú Vang), Phân ban GĐPT tỉnh Cà Mau đã phối hợp cùng Phân ban GĐPT tỉnh TT-Huế tổ chức trao 100 suất quà cho anh chị em Huynh trưởng và Đoàn sinh bị ảnh hưởng do lũ lụt, lốc xoáy trong tháng 10 vừa qua. Phái đoàn Phân ban GĐPT Tỉnh Cà Mau do Htr. cấp Tín Nhuận Hoa Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Trưởng BHD Phân ban GĐPT, Phó ban thường trực Ban TTXH GHPGVN tỉnh Cà Mau làm đại diện. Về phía BHD Phân ban GĐPT TT-Huế có Htr. cấp Tấn Tâm Ngọc Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Phó trưởng Ban thường trực cùng quý anh chị trong BHD Tỉnh. Htr. cấp Tấn Nhật Tâm Hồ Tấn Hoàng, Trưởng Phân ban GĐPT Huyện Quảng Điền và Htr. cấp Tấn Quảng Trí Nguyễn Văn Linh – Phó Trưởng Phân ban GĐPT Huyện Phú Vang và quý anh chị Htr của hai Phân ban cùng tham gia buổi lễ.
 
Trong tiết trời mát mẻ của ngày đầu đông, các anh chị lam viên tại hai huyện Quảng Điền và Phú Vang đã rất hoan hỉ khi nhận được các suất quà hỗ trợ gồm 10kg gạo, mì gói và thực phẩm trị giá 300.000đ/suất với tổng chi phí trao quà là 30 triệu đồng. Được biết trong nhiều năm qua, Phân ban GĐPT và Ban TTXH GHPGVN tỉnh Cà Mau nói chung và cá nhân huynh trưởng Nhuận Hoa nói riêng đã thường xuyên kết nối, vận động nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài nước hỗ trợ cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai tại miền Trung, trong đó luôn có những phần quà quan tâm kịp thời để động viên khích lệ anh chị em lam viên các vùng khó khăn của TT-Huế bị ảnh hưởng bão lụt. 
Thay mặt BHD Phân ban GĐPT TT-Huế, huynh trưởng Tâm Ngọc bày tỏ lòng cám ơn chân thành đến Phân ban GĐPT Tỉnh Cà Mau, cùng các nhà hảo tâm và cá nhân huynh trưởng Nhuận Hoa đã không quản ngại đường sá xa xôi, từ miền đất cực Nam của tổ quốc đã luôn hướng về mảnh đất cố đô – chiếc nôi của GĐPT Việt Nam và chia sẻ những phần quà nhân ái rất kịp thời đến anh chị em lam viên TT-Huế. Trong không khí tình lam chan hòa, các anh chị em lam viên đã cùng hát vang bài “Gia đình thân ái” để kết chặt mối dây giữa áo lam Cà Mau và áo lam TT-Huế trong hôm nay và mai sau./.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Tại Phú Vang

 

tt (1)

 

tt (1)

 

tt (1)

 

tt (1)

 

tt (1)

 

tt (1)

 

tt (1)

 

tt (1)

 

Tại Quảng Điền

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.