GIA LAI: KẾT KHÓA BẬC TRÌ (2018-2020) & KHAI KHÓA BẬC KIÊN (2020-2021) – BẬC TRÌ (2020-2022)

     Thực hiện theo kế hoạch tu học và huấn luyện của Phân ban GĐPT Gia Lai, Sáng nay ngày 11/10/2020 (Nhằm ngày 25/8/Canh Tý) tại hội trường Tổ Đình Bửu Thắng – 04A Sư Vạn Hạnh – Pleiku – Gia Lai. Phân ban GĐPT tỉnh Gia Lai tổ chức THI KẾT KHÓA BẬC TRÌ (2018-2020) & KHAI KHÓA BẬC KIÊN (2020-2021), BẬC TRÌ (2020-2022).

Buổi lễ được sự chứng minh tham dự của Đại đức THÍCH QUANG HƯỚNG – Uỷ viên thường trực BTS GHPGVN tỉnh Gia Lai kiêm Phó ban thường trực Ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Gia Lai.
Về phía Phân ban GĐPT có sự hiện diện của:
– Huynh trưởng Cấp Tấn. Quảng Dự – Nguyễn Tường Vinh, Trưởng Phân ban GĐPT tỉnh Gia Lai;
– Huynh trưởng Cấp Tín. Nhuận Sỹ – Bùi Tiến, Phó thường trực Phân ban GĐPT tỉnh Gia Lai;
– Huynh trưởng Cấp Tấn. Tâm Dung – Đặng Thị Kim Hiền, Phó trưởng ban ngành Nữ kiêm UV Tu thư Phân ban GĐPT Gia Lai;
– Huynh trưởng Cấp Tín. Nhuận Gia – Huỳnh Thanh Thương, Phó trưởng ban ngành Nam Phân ban GĐPT Gia Lai.
     Quý anh chị thành viên PB GĐPT Gia Lai, thành viên Ban điều hành lớp Bậc Trì (2020-2022) cùng hơn 65 học viên Bậc Trì trên địa bàn toàn tỉnh cùng về tham dự buổi lễ.
 

 

hinh (2)

     Lễ kết khóa gồm 2 phần: Chương trình hành chánh và thi kết khóa bậc Trì khóa 2018-2020. Chương trình hành chánh được diễn ra dưới sự điều phối chương trình của Huynh trưởng Cấp Tín. Nguyên Khai – Nguyễn Ngọc Phước, chánh Thư ký PB GĐPT Gia Lai.
 

hinh (2)

     Thay mặt Thường trực BHD, Huynh trưởng Cấp Tín. Nhuận Sỹ – Bùi Tiến, Phó Trưởng Ban thường trực Phân ban GĐPT tỉnh Gia Lai đọc quyết định thành lập hội đồng thi.
 

hinh (2)

    Sau đó Huynh trưởng Nguyên Bình – Đàm Thiện Quân, UV Nội vụ cũng đã tuyên đọc và trao quyết định thành lập Ban Điều hành Bậc Trì (2020-2022), Bậc Kiên (2020-2021).
 

hinh (2)

 

hinh (2)

 

hinh (2)

  

hinh (2)

  

hinh (2)

 

hinh (2)

 

hinh (2)

 

hinh (2)

     Đại đức THÍCH QUANG HƯỚNG, Phó Ban Thường trực Ban Hướng-Dẫn -Phật-Tử đã ban đạo từ sách tấn đến Quý anh chị Huynh trưởng thành viên Phân ban và toàn thể anh chị học viên bậc Trì. Thầy dạy Người Huynh trưởng GĐPT cũng như những người “Tướng lĩnh chỉ huy” nhưng mang một vai trò, ý nghĩa tốt đẹp hơn. Người huynh trưởng mang một trách nhiệm cao cả, đòi hỏi phải có sự hy sinh, tu tập tự thân, cùng nhau đoàn kết xây dựng tổ chức. Bởi lẽ GĐPT là một tổ chức có những nét đặc thù riêng biệt và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong xã hội, vì thế mỗi cá nhân trong đoàn thể phải thực hành vô ngã, cùng nhau phối hợp nhịp nhàng để đưa tổ chức ngày một vững mạnh hơn. Bên cạnh đó Thầy cũng nhắn nhủ đến hàng ngũ huynh trưởng trẻ phải là những người kế thừa có đủ khả năng, trình độ và đặt niềm hy vọng, mong muốn tổ chức GĐPT tỉnh nhà ngày càng phát triển hơn.
 

hinh (2)
 

hinh (2)
 

hinh (2)

     Thay mặt toàn thể học viên, Huynh trưởng Quảng Dự – Nguyễn Tường Vinh, Trưởng Phân ban GĐPT tỉnh Gia Lai; gửi lời tri ân sâu sắc đến thâm ân của Chư Tôn Thiền đức, Đại đức Trưởng Ban HDPT Gia Lai, Đại đức chứng minh và có đôi lời dặn dò, nhắc nhở đến toàn thể Quý anh chị Huynh trưởng có mặt trong buổi lễ.
 

hinh (2)
 

 

hinh (2)

Kết thúc chương trình hành chánh là chương trình thi kết khóa Bậc Trì (2018-2020).
 

   Bậc trì được khai khóa vào năm 2018 đã trải qua 2 năm tu học trường kỳ. Vì tình hình dịch bệnh từ đầu năm đến nay nên chương trình tu học năm 2 gặp nhiều khó khăn trở ngại. Nhưng với sự quan tâm nhiệt tình của Quý Anh chị thành viên Ban điều hành lớp cùng tinh thần vượt khó của các anh chị học viên, nên khóa học vẫn đảm bảo đủ kiến thức và chất lượng cho các anh chị học viên để các anh chị đủ hành trang kiến thức hoàn thành tốt bài thi ngày hôm nay.

hinh (2)

 

hinh (2)

 

hinh (2)

 

hinh (2)

 

hinh (2)

 

hinh (2)

 

hinh (2)

 

hinh (2)

 

hinh (2)

 

hinh (2)

 

hinh (2)

 

hinh (2)

 

hinh (2)

 

hinh (2)

 

hinh (2)

 

hinh (2)

 

hinh (2)

 

hinh (2)

 

hinh (2)

     
     Với sự chuẩn bị chu đáo từ phía ban tổ chức, chương trình thi kết khóa đã thành công tốt đẹp.

     Cũng trong ngày hôm nay, chương trình tu học bậc Trì (2020-2022) đã bước vào bài học đầu tiên, dưới sự hướng dẫn của Đại Đức THÍCH QUANG HƯỚNG, buổi học đã diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự tận tâm chia sẻ, hướng dẫn của Đại Đức cùng niềm hoan hỷ tiếp nhận từ các anh chị học viên khóa mới.
 

hinh (2)
 

hinh (2)
 

hinh (2)
 

hinh (2)
 

hinh (2)
 

hinh (2)
 

hinh (2)
 

hinh (2)
 

     Nhìn chung, sau thời gian thực hiện theo chỉ thị tạm hoãn các hoạt động, sinh hoạt trên địa bàn toàn tỉnh do tình hình dịch bệnh Covid-19, đến nay các đơn vị trên toàn tỉnh đã dần tái sinh hoạt và các hoạt động của PB GĐPT Gia Lai bắt đầu được triển khai, thực hiện.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.