Gia đình Phật tử thành phố Quy Nhơn tổ chức Lễ hiệp kỵ.

Quang lâm chứng minh và tham dự có Thượng tọa Thích Đồng Quả, Trưởng BTS GHPG VN Tp Quy Nhơn cùng chư tôn thiền đức Tăng Ni trong Tp Quy Nhơn cũng đồng chứng minh và hộ niệm cho buổi lễ.

 Về phía Ban Hướng dẫn có huynh trưởng cấp Tấn Nguyên Hiệp Nguyễn Văn Đệ Trưởng Phân ban cùng các thành viên Ban hướng dẫn và ban điều hành GĐPT các huyện Tây Sơn, An Nhơn.

Buổi lễ đã dành một phút tưởng niệm tri ân và tuyên đọc tiểu sử cư sĩ Tâm Minh Lê Đình Thám, Chánh hội trưởng An Nam Phật học Hội, người sáng lập GĐPT Việt Nam.

Đại Đức Thích Quảng Thức Phó trưởng BTS, Trưởng ban văn hóa GHPG VN Tp Quy Nhơn, đãi lao Thượng Tọa Trưởng ban, đã ban đạo từ tán dương công đức của BĐH GĐPT Tp Quy Nhơn đã tổ chức thành công buổi lễ tạo cơ duyên cho lớp thế hệ kế thừa biết được nguồn cội và công sức của người sáng lập GĐPT VN cũng như  sự cống hiến, tô bồi gìn giữ tổ chức của chư vị gia trưởng, huynh trưởng đoàn sinh đã quá vãng.

 Sau chương trình cúng linh là lễ Đăng Đàn chẩn tế cô hồn, cầu Quốc thái dân an.

 Được biết tối trước đó là lễ tiến linh cầu siêu.

 Cũng trong dịp này, được sự ủy nhiệm của BHD Pb GĐPT Bình Định, BĐH đã tổ chức kỳ thi kết khóa bậc Kiên và bậc Trì năm nhất cho các học viên các bậc học.

LỄ HIỆP KỴ

 

2

 

3

 

4

 

5

 

6

 

7

 

8
9

 

10

 

11

 

12

 

13

 

15

 

16

 

17

 

18

 

21

 

22

 
23

 

24

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.