GIA ĐÌNH PHẬT TỬ PHÁP BẢO – TP HỘI AN VỚI CÔNG TÁC THIỆN NGUYỆN TRONG MÙA ĐẠI DỊCH COVID 19

Nhờ sự hứa khả cho phép của Chư Tôn đức chùa Pháp Bảo cũng như sự động viên khuyến tấn của Ban Điều hành Gia đình Phật tử TP Hội An, tỉnh Quảng Nam, hôm nay ngày 26/7/2021 (nhằm ngày 16/6/ Tân Sửu) Gia đình Phật tử Pháp Bảo – TP Hội An đã đến trao tặng 204 xuất cơm và 204 chai nước uống chanh sả cho người dân là lao động tự do tại TP Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng nghiêm trọng do đại dịch Covid 19 được chính quyền TP Hội An đón về đang thực hiện cách ly tập trung tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú và Trường Cao đẳng Công nghệ và Kế toán Hội An.

Toàn bộ số tịnh tài để thực hiện công tác này là gần 5.000.000 đồng, được chắt chiu hùn phước từ một số Mạnh Thường Quân, cũng như quý Huynh trưởng Đoàn sinh GĐPT Pháp Bảo.

Những hộp cơm nóng hổi, sâu nghĩa nặng tình giá trị tuy không lớn nhưng cũng đã làm ấm lòng những người con tha hương do hoàn cảnh ngặt nghèo nay đành phải về lại cố hương trong vòng tay chở che dang rộng của những người con Áo Lam GĐPT Xứ Quảng.

Được biết, trong thời gian đến Ban Điều hành GĐPT TP Hội An sẽ động viên khuyến tấn các đơn vị GĐPT trong thành phố tiếp tục  thực hiện công tác thiện nguyện này nếu được các cơ quan chức năng đề xuất điều phối./.                                                               
  Nguồn tin và hình ảnh: Htr cấp Tấn Như Lạc Trần Văn Cư – GĐPT TP Hội An

Một số hình ảnh trong công tác thiện nguyện

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.