Gia đình Phật tử Bình Dương khai mạc trại Kiền Trắc IV

Nhân mùa kỷ niệm lễ vía xuất gia (8/2 Âl) Phật lịch 2567, vừa qua ngày 30 tháng 3 năm 2024 (21/02/ Giáp Thìn), Phân ban GĐPT Bình Dương đã khai mạc trại Kiền Trắc IV cho các đơn vị GĐPT trong tỉnh tại chùa Phước Huệ, ấp Bình Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương với 150 huynh trưởng và đoàn sinh ngành Thiếu tham dự với chủ đề “Hành Trình Theo Bước Chân Phật” nhằm nhắc lại một phần lịch sử và hiểu rõ hơn về giáo lý của đạo Phật, giúp hạt giống từ bi trong tâm được vươn mình phát triển, tạo cơ hội cho trại sinh trau dồi thêm về trí tuệ và lòng dũng cảm của mình.

Đến chứng minh và tham dự lễ có Đại đức Thích Huệ Minh – Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Bình Dương; Đại đức Thích Tâm Thông – Phó Ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Bình Dương; Đại Đức Thích Tâm Đạo – Ủy Viên Ban Hướng dẫn Phật tử; Đại Đức Thích Huệ Tâm trú xứ chùa Phước Huệ; Đại Đức Thích Huệ Đức trú xứ chùa Hội An.

Về phía khách quý có các ông Lưu Danh đến từ Trung Tâm Văn Hóa huyện Phú Giáo và ông Vũ Văn Đông Ấp phó ấp Bình Hòa cùng quý đạo hữu cựu Gia trưởng GĐPT Phước Huệ. Huynh trưởng cấp Tín Thiện Niệm Cao Văn Tài, Trưởng Phân ban GĐPT Bình Dương đã đến dự, động viên và nhắc nhở Ban Quản trại.

Huynh trưởng cấp Tín Thiện Pháp Nguyễn Văn Bảo làm trại trưởng và Huynh trưởng cấp Tập Huệ Trí Nguyễn Trí Tỉnh làm Trưởng khối Sinh hoạt.

Ban đạo từ cho trại, Đại đức Thích Tâm Thông, Phó Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh đãi lao Đại đức Trưởng ban đã sách tấn GĐPT phải luôn sinh hoạt trong lòng giáo hội để được Giáo hội hỗ trợ để phát triển, cũng như  lấy truyền thông làm trọng điểm trong việc nói ra mục đích, ý nghĩa của các hoạt động GĐPT cũng như là của Giáo hội Phật giáo tỉnh.

TTTT GĐPT Bình Dương

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.