GĐPT TP.HCM mừng Phật đản PL.2556

 

* GĐPT Xá Lợi biểu diễn văn nghệ mừng Phật đản:
 
Tối 14/4/Nhâm Thìn, tại chùa Xá Lợi, GĐPT Xá Lợi đã tổ chức đêm văn nghệ cúng dường Phật đản PL.2556.
 
Đến tham dự đêm văn nghệ có Huynh trưởng cấp Dũng – Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu, Ủy viên BTS THPG TP.HCM, Phó ban Hướng dẫn Phật tử kiêm Trưởng Phân ban Gia đình Phật tử TP.HCM; chị Tịnh Uyển Nguyễn Thị Oanh, Ủy viên Thủ quỹ GĐPT T.TƯ, gia trưởng GĐPT Vĩnh Nghiêm; nhạc sĩ Uy Thi Ca; anh chị Lê Bùi Long, chị Đức Nguyễn, Ban bảo trợ GĐPT Xá Lợi cùng các anh chị Huynh trưởng đoàn sinh GĐPT Xá Lợi và đông đảo Phật tử.

 
Chương trình với các tiết mục đơn ca, hợp ca, múa, hoạt cảnh đản sanh, là những tiết mục văn nghệ do chính các anh chị em GĐPT Xá Lợi biểu diễn. Được biết trước đó, để chuẩn bị cho chương trình văn nghệ mừng Phật đản, các anh chị đã chuẩn bị và tập từ hơn hai tháng trước, dành toàn bộ thời gian của những buổi sinh hoạt chiều Chủ nhật để tập dượt với tấm lòng kính dâng lên Đức Từ Phụ nhân Đại lễ Phật đản.

1.jpg
 
Hợp ca
 
hoạt cảnh Đản sanh.jpg
 
Hoạt cảnh Phật đản sanh
 
2.jpg
 
múa nón thiếu nữ, Áo lam hiền.jpg
 
Múa nón
 
kết dây thân ái.jpg
 
Kết dây thân ái
 
 * GĐPT Phổ Hiền: Dâng Hoa Kính Mừng Phật Đản
 
IMG_1040.JPG
 
Dâng hoa cúng dường
 
IMG_1067.JPG
 
niềm hân hoan trên khuôn mặt các em
 
* GĐPT Đức Trí, Giác Nguyên, Huyền Trang tổ chức đêm văn nghệ cúng dường Phật đản:

 
Ngày 14 tháng 4 năm Nhâm Thìn, tại chùa Bửu Quang (Q.7), GĐPT Đức Trí và GĐPT Giác Nguyên đã kết hợp tổ chức đêm văn nghệ cúng dường Đại lễ Phật Đản PL2556. Sau đây là một số hình ảnh đêm diễn:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Trước đó, vào ngày mùng 9 tháng 4 Nhâm Thìn, GĐPT Huyền Trang với sự hỗ trợ của GĐPT Đức Trí (Q.7) đã tổ chức buổi văn nghệ cúng dường Đại lễ Phật Đản PL:2556. GĐPT Huyền Trang là đơn vị mới thành lập được 2 tháng theo đề nghị của Thượng Tọa Thích Truyền Tứ – trụ trì chùa Huyền Trang. Theo sự phân công của Phân Ban GĐPT TP.HCM, GĐPT Đức Trí đã cử 3 Huynh trưởng đến để hỗ trợ thành lập. Hiện nay, GĐPT Huyền Trang đang sinh hoạt với tổng số 20 Đoàn sinh. Hy vọng rằng, sau buổi diễn văn nghệ này, quý phật tử tại địa phương sẽ biết đến tổ chức GĐPT và khuyến khích con em đến sinh hoạt ngày càng đông hơn. Sau đây là một số hình ảnh tại buổi văn nghệ:

 

 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.