GĐPT thành phố Quy Nhơn tổ chức Liên trại Huấn luyện Anoma-Niliên-Tuyết Sơn

Đây là khóa trại đầu tiên trong mùa hè năm 2013 của các Ban Điều Hành GĐPT huyện, thành phố trong tỉnh nhằm chào mừng Hội Nghị Đại Biểu Huynh Trưởng GĐPT Bình Định nhiệm kỳ V (2012 – 2017) vừa qua đã thành tựu tốt đẹp.
  LỄ Khai mạc Trại được tổ chức trang trọng với sự quang lâm chứng minh của Đại Đức Thích Quảng Thức nguyên Trưởng Ban Văn hóa Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Định, Trú trì chùa Hương Mai, Cố vấn Giáo hạnh GĐPT Hương Mai và Huynh trưởng Cấp Tấn  Nguyên Hòa Huỳnh Đình Phương, ủy viên Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Bình Định, Trưởng Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT Bình Định, các Ủy viên trong Ban Hướng Dẫn Phân Ban GĐPT Bình Định. cùng đông đảo các đạo hữu trong Ban Bảo Trợ,  Phụ huynh Đoàn sinh, Huynh trưởng Bảo Huynh của 8 đơn vị tham gia khóa huấn luyện.
Tham dự khóa trại Anoma – Ni Liên và Tuyết Sơn này có 8/10 đơn vị Gia Đình của thành phố Quy Nhơn và 01 Gia Đình Huệ Pháp thuộc huyện An Nhơn gồm 192 trại sinh, trong đó có 88 trại sinh Tuyết Sơn và 104 trại sinh Anoma – Ni Liên.

dưới đây là một số hình ảnh trong những ngày trại:


thành phần Ban Quản trại

Trao quyết định BQT

Trao còi điều hành


Phát biểu khai mạc trại


Đạo từ của Đại đức Cố vấn

Một khóa học Phật pháp

Một khóa học chuyên ngành



Đêm lửa trại

Phát động trò chơi lớn


Thi kết khóa Tuyết Sơn

Thi kết khóa AnomaNiliên

Tin và ảnh của Nguyên Thọ Phân Ban GĐPT Bình Định
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.