GĐPT Quảng Ngãi hoàn thành kế hoạch tu học và huấn luyện năm 2011

      Về tham dự kỳ thi có 67/77 anh chị Huynh trưởng đến từ các GĐPT trong tỉnh, đã tham gia tu học đầy đủ, xuyên suốt các đề tài trong năm thứ 2.

      Trước khi đi vào kỳ thi, Huynh trưởng Tâm Tựu Nguyễn Lai – Chủ tịch hội đồng thi đã đọc quyết định thành lập Hội đồng thi đồng thời nhắc nhở các anh chị thí sinh về quy chế thi và chúc kỳ thi thập phần viên mãn.

      Kỳ thi đã diễn ra an toàn,  nghiêm túc và kết thúc vào lúc 10 giờ cùng ngày. Được biết kỳ thi kết khóa Bậc Kiên năm 2011 và Bậc Trì năm 2010 – 2011 do Ban hướng dẫn Phân ban GĐPT Quảng Ngãi cũng đã được tổ chức vào sáng ngày 11/03/2012 tại hai hội đồng thi là Thành phố Quảng Ngãi dành cho GĐPT tại các huyện Bình Sơn, Sơn Tịnh và TP Quảng Ngãi và hội đồng thi huyện Mộ Đức gồm các huyện Tư Nghĩa, Mộ Đức và Đức Phổ . Tổng số thí sinh tham dự tại hai khu vực là 106 Huynh trưởng. Như vậy, tính đến thời điểm này Ban hướng dẫn Phân ban GĐPT Quảng Ngãi đã hoàn thành chương trình huấn luyện và tu học năm 2011, tiếp tục tổ chức triển khai kế hoạch khai khóa tu học dành cho Huynh trưởng các bậc học năm 2012 trong thời gian gần đây.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.