GĐPT Khu vực Thị xã Quảng Trị họp tổng kết Phật sự năm 2017.

Thân lâm tham dự và Chủ toạ buổi họp có Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Gio Hoàng Viễn – Uỷ viên Tổ kiểm Phân ban GĐPT Quảng Trị, Trưởng Ban Điều hành GĐPT Khu vực Thị xã Quảng Trị; Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Chuyển Nguyễn Duy Phụ – Phó Ban Điều hành GĐPT Khu vực Thị xã Quảng Trị cùng Quý Huynh trưởng trong Ban Điều hành GĐPT khu vực, Ban Điều hành GĐPT vùng Bắc – Nam – Đông và Ban Huynh trưởng các đơn vị GĐPT thuộc Khu vực Thị xã Quảng Trị.
Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Gio Hoàng Viễn  – Trưởng Ban Điều hành đã phát biểu khai mạc buổi họp, đánh giá cao về tinh thàn đoàn kết và những thành quả GĐPT khu vực Thị xã đã đạt được trong năm qua, đồng thời anh cũng đã nêu lên những khó khăn và những mặt còn hạn chế cần phải được chấn chỉnh, khắc phục. Anh mong muốn Hội nghị tập trung trí tuệ, bàn bạc để xây dựng đề án hoạt động cho năm 2018 và những năm tiếp theo khả thi, hiệu quả nhằm xây dựng GĐPT Khu vực Thị xã ngày càng vững mạnh góp phần vào sự phát triễn chung của GĐPT tỉnh nhà.
 
IMG 6993
Huynh trưởng cấp Tín Nguyên Vỹ Hoàng Thanh Long – Thư ký Ban Điều hành đã trình bày báo cáo tổng kết công tác Phật sự năm 2017 Và dự thảo đề án hoạt động năm 2018,. Trong năm qua, dù công tác Phật sự rất nhiều, nhưng GĐPT Khu vực Thị xã đã phấn đấu hoàn thành phần lớn khối lượng công việc đã đề ra. bản báo cáo cũng đã nêu rõ những mặt còn yếu kém, hạn chế qua đó đúc rút kinh nghiệm để xây dựng đề án Phật sự năm 2018 với nhiều Phật sự quan trọng như: tiếp tục kiểm tra thăm viếng các đơn vị yếu, tổ chức ngày Dũng (8/2 âm lịch) và kế hoạch kỷ niệm 65 năm GĐPT tỉnh Quảng Trị…
Trong tinh thần đoàn kết và nhất trí cao, cuộc họp đã đạt được những kết quả  tốt đẹp, bế mạc vào lúc 16 giờ cùng ngày.
IMG 6986
Lễ Phật
IMG 6985

IMG 6987
Lễ Đoàn
IMG 6989

IMG 6991

IMG 6994

IMG 6995

IMG 6996
IMG 6984
Hồi hướng
 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.