GĐPT HUYỆN TƯ NGHĨA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HUYNH TRƯỞNG NHIỆM KỲ 2016 – 2022

Vào lúc 8 giờ sáng, ngày 16/10/2016 (nhằm ngày 16/9/Bính Thân), tại chùa Sắc tứ An Long (thị trấn La Hà huyện Tư Nghĩa), Ban viên GĐPT huyện Tư Nghĩa đã long trọng tổ chức hội nghị Huynh trưởng GĐPT toàn huyện nhiệm kỳ 2016 – 2022.

Tham dự và chứng minh hội nghị có Hòa thượng Thích Huệ Đạt – Phó TBTS Phật giáo VN tỉnh – Trưởng BTS Phật giáo VN huyện Tư Nghĩa, Hòa thượng Thích Hạnh Khương – Phó TBTS Phật giáo VN huyện Tư Nghĩa, quý Ni Trưởng, Ni Sư Cố vấn Giáo hạnh các đơn vị GĐPT trong huyện.

Về phía Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT tỉnh có Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Giới Phan Ngọc Thảo – Phó Trưởng ban HD Trung ương – Trưởng BHD GĐPT Quảng Ngãi và các anh chị trong Thường trực BHD tham dự và chủ trì hội nghị.

Về phía khách mời có các Huynh trưởng là Ủy viên Đại diện BHD tại các huyện, thành phố trong tỉnh.

Đã có 34 Huynh trưởng đại diện cho 7 GĐPT trong huyện về tham dự hội nghị.

Báo cáo tổng kết 5 năm, giai đoạn 2011 – 2016 của GĐPT huyện đã nêu bật nhiều thành tựu đáng kể trong việc củng cố, ổn định và phát triển một số GĐPT cơ sở cũng như trong công tác sinh hoạt tu học và hoạt động xã hội, đồng thời cũng đã thẳng thắn nhìn nhận một số mặt hạn chế yếu kém trong công tác lãnh đạo điều hành của Huynh trưởng thành viên Ban viên GĐPT huyện. Toàn thể hội nghị đã được nghe và thống nhất cao với dự thảo chương trình công tác Phật sự nhiệm kỳ 2016 – 2022.

Cũng tại hội nghị, Ban viên GĐPT huyện đã đề nghị Ban Trị sự Phật giáo huyện Tư Nghĩa tặng bảng tán dương công đức đối với một số đơn vị GĐPT có nhiều đóng góp xuất sắc trong các hoạt động Phật sự trong giái đoạn 2011 – 2016.

Trong phần huấn từ của Ban Hướng dẫn GĐPT tỉnh, Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Giới Phan Ngọc Thảo – Trưởng Ban Hướng dẫn đã tán dương khen ngợi tinh thần năng động sáng tạo của các đơn vị GĐPT trong  huyện, hoàn thành tốt mọi công tác Phật sự được giao, từng bước xây dựng các đơn vị đi vào sinh hoạt tu học nề nếp ổn định, góp phần không nhỏ cho sự phát triển vững mạnh của tổ chức GĐPT tỉnh nhà.

Đạo từ của Hòa thượng Thích Huệ Đạt – Trưởng BTS PG VN huyện Tư nghĩa ghi nhận và đánh giá  cao sự tinh cần nỗ lực, vượt khó của tổ chức GĐPT huyện Tư Nghĩa, hỗ trợ đắc lực với các cấp giáo hội địa phương trong mọi công tác Phật sự trong thời gian qua.

Trong phần bầu cử Ban viên GĐPT huyện Tư Nghĩa nhiệm kỳ 2016 – 2022, hội nghị đã giới thiệu 10 ứng viên đủ điều kiện để bầu 5 Huynh trưởng vào Ban viên GĐPT huyện. Qua theo dõi, công tác bầu cử được thực hiện nghiêm túc, thật sự dân chủ bằng hình thức bầu phiếu kín, kết quả đã có 5 Huynh trưởng có số phiếu cao nhất được bầu vào ban viên GĐPT huyện, Huynh trưởng cấp Tín Nhuận Kim Huỳnh Ngọc Thạch được tái đắc cử nhiệm vụ Ủy viên đại diện BHD tại huyện Tư Nghĩa, 2 Huynh trưởng cấp Tín Nhuận Bạch Nguyễn Thị Tuyết và Đồng Học Ngô Tấn Phiêm được giới thiệu để bầu vào thành viên BHD GĐPT tỉnh dự kiến tổ chức vào cuối tháng 11/2016.

Hội nghị đã kết thúc vào lúc 12 giờ cùng ngày trong niệm hoan hỷ, đoàn kết thống nhất cao và hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp đối với tổ chức ÁO LAM huyện nhà trong nhiệm kỳ đến.

Cũng cần nói thêm, đây là đơn vị GĐPT  cấp huyện đầu tiên của GĐPT tỉnh Quảng Ngãi được chọn tổ chức hội nghị thí điểm. Nhờ được đầu tư, chuẩn bị chu đáo  nên đã thành tựu viên mãn.

Tin bài: Tâm Thường, Hình ảnh: Thiện Quang

Một số hình ảnh tại hội nghị:


 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.