GĐPT Đà Nẵng tổ chức lễ xuất phát các Đội Tình Nguyện Viên Tiếp Sức Mùa Thi năm 2011

Chứng minh và tham dự lễ có Thượng tọa Thích Thiện Nguyện, Ủy viên Hội đồng Trị sự, Phó Ban Thường trực Ban Trị sự ; Đại đức Thích Chúc Tín, Chánh Văn phòng Ban Trị sự Thành hội Phật giáo Đà Nẵng; ông Đinh Đức Hiền, chuyên viên Ban Tôn giáo thành phố, chị Nguyễn Thị Đài, ủy viên Ban Hướng dẫn Phật tử, huynh trưởng cấp Dũng Nguyên  Tú Trần Hạp, phó Phân Ban GĐPT Trung ương cùng 70 tình nguyện viên và các Ủy viên Phân Ban có mặt tham dự lễ.

Huynh trưởng Tâm Lập Lê Hà Thọ, Phó Thường Trực Phân Ban GĐPT Đà Nẵng đọc quyết định của Phân Ban thành lập các Ban điều hành tại quận huyện. Huynh trưởng Đồng Hạ Đỗ Tiến Sanh, Trưởng Ban Điều Hành chung đã trao quyết định cho các Ban Điều Hành quận, huyện và Phát động chương trình.

Huynh trưởng  Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm, Trưởng Phân Ban GĐPT Đà Nẵng đã phát biểu nhắn nhủ các tình nguyện viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng là người đoàn  viên GĐPT.

Thượng tọa Thích Thiện Nguyện đã ban đạo từ sách tấn, động viên và tán thán việc làm của GĐPT Đà Nẵng trong việc cùng với cộng đồng xã hội hỗ trợ một bộ phận thí sinh trong mùa thi.

Sau khi kết thúc lễ, các Ban Điều Hành Chương trình tại quận huyện đã triển khai các đội tình nguyện viên lên đường đến  các địa điểm đã phân công làm nhiệm vụ. 

Các địa điểm đón thí sinh gồm có Bến xe Trung tâm Thành phố, Ngã ba Huế, Nhà Ga Đà Nẵng và văn phòng Phân Ban; các thí sinh tiếp nhận tại các địa điểm này sẽ được đưa về lưu trú các chùa, nhà huynh trưởng gần hội đồng thi nhất, các em sẽ được hỗ trợ nhiều mặt nhằm tạo sự yên tâm để có thể đạt kết quả tốt nhất trong ngày thi.

Đây là năm thứ hai Phân Ban GĐPT Đà Nẵng tổ chức chương trình, lần này ngoài thí sinh là đoàn sinh GĐPT, còn hỗ trợ cả thí sinh là con em đạo hữu các nơi về dự thi Đại học tại Đà Nẵng.

Lễ Phật

bài Ca Sen Trắng

Giới thiệu quan khách

đọc quyết định thành lập các ban điều hành chương trình TSMT

Trao quyết định cho Trưởng Ban Điều hành chung

Trao quyết định cho các Ban Điều Hành chương trình tại quận huyện

Phát động thực hiện chương trình

nhắc nhở của Trưởng Phân Ban GĐPT Đà Nẵng

Đạo từ của Ban Trị sự

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.