GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu: Khoá bồi dưỡng kiến thức và hành chánh

Quang lâm chứng minh và tham dự cho buổi bồi dưỡng có ĐĐ Thích Thiện Thông Phó Thư Ký – Chánh Văn phòng BTS GHPGVN tỉnh; ĐĐ Thích Giác Phương Phó Trưởng ban dặc trách hệ phái Khất sỹ Ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Về phía Phân ban Gia Đình Phật Tử Trung ương có sự hiện diện của HTr. cấp Dũng Tâm Duệ – Nguyễn Đức Châu Trưởng Phân ban; HTr. cấp Tấn Thị Bá Huỳnh Văn Tùng Chánh Thư ký; HTR cấp Tấn Tâm Thông – Nguyễn Hữu Việt Uỷ viên Tổ kiểm Phân ban Gia Đình Phật Tử Trung ương.

Trong lời khai mạc trước buổi lễ HTr cấp tấn Thiện Bình – Nguyễn Hồng Trân Trưởng Phân ban Gia Đình Phật Tử tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã nhấn mạnh về sự thay đổi một số điều trong Nội quy Gia Đình Phật Tử Việt Nam được Hội nghị HTr toàn quốc thống nhất vào tháng 11/2018 tại TP. Đà Nẳng, cũng như một số đề nghị của Chư tôn đức lãnh đạo Hội đồng Trị sự GHPGVN về việc thống nhất các biểu mẫu hành chánh cho phù hợp tình hình mới, dẫn đến yêu cầu GĐPT tỉnh cần tổ chức tập huấn cho Ban huynh trưởng các đơn vị trực thuộc nắm vững và thực hiện.

HTr. cấp Dũng Tâm Duệ – Nguyễn Đức Châu Trưởng Phân ban GĐPT Việt Nam trong lời huấn từ đã đãnh lễ niệm ân Chư tôn đức trong BTS GHPGVN tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu luôn thương tưởng, bảo bọc và trợ duyên cho GĐPT tỉnh trong mọi hoạt động. Anh cũng tán thán Ban Hướng dẫn GĐPT tỉnh sau chuyến tập huấn tại Cần Thơ đã nhanh chóng lên phương án và phân nhiệm công việc để khoá bồi dưỡng kỹ năng và kiến thức cho lãnh đạo Ban HTr các đơn vị trực thuộc.

9h sáng toàn thể học viên lắng nghe lời đạo từ của ĐĐ Thích Thiện Thông Phó Thư Ký – Chánh Văn phòng BTS GHPGVN tỉnh. Thay mặt Chư tôn đức trong BTS tỉnh Đại đức đã có những dặn dò cần thiết cho toàn thể học viên khoá học về những yêu cầu trong thời đại công nghiệp 4.0. Đại đức cũng nêu ra một vài điểm khác biệt giữa hành chánh Giáo hội và hành chánh GĐPT và dặn dò các học viên cần chú ý để khi thực hiện không bị sai sót.

Sau lời đạo từ của Đại diện BTS tỉnh, học viên được nghe 2 bài giảng: Một số điểm mới trong Nội quy được tu chỉnh do  HTr. cấp Dũng Tâm Duệ – Nguyễn Đức Châu Trưởng Phân ban GĐPT Việt Nam; Một số chú ý trong hành chính GĐPT do HTr. cấp Tấn Thị Bá – Huỳnh Văn Tùng Chánh Thư ký hướng dẫn.

Buổi chiều toàn thể học viên sẽ tiếp tục với bài hướng dẫn: Một số biểu mẫu của GĐPT.

Xin giới thiệu một số hình ảnh mà Ban TTTT ghi nhận được:

 

htgdpt 4

htgdpt 6

htgdpt 7

htgdpt 14

htgdpt 16

htgdpt 10

htgdpt 11

htgdpt 17

htgdpt 26

htgdpt 24

htgdpt 25

htgdpt 22

htgdpt 23

htgdpt 20

htgdpt 21

htgdpt 12

htgdpt 32


 

Quảng Chuyên
Uỷ viên TTTT khu vực phía Nam
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.