Đồng Nai: 50 Huynh trưởng GĐPT phát nguyện Thọ cấp

 
 
 
Thượng tọa Thích Huệ Tâm – Trưởng ban HDPT Đồng Nai cùng Thượng tọa Thích Chánh Huệ – Phó ban HDPT Đồng Nai đến chứng minh Lễ.
 
.
 
Sau phần tuyên đọc quyết định và nghi thức thọ cấp, Thượng tọa Thích Huệ Tâm đã ban đạo từ, tán thán công lao các anh chị Huynh trưởng  trong thời gian qua đã làm tròn trách nhiệm của người Huynh trưởng, Thượng tọa mong rằng quí anh chị sẽ tiếp tục tu dưỡng và rèn luyện để hướng dẫn đoàn sinh, xây dựng GĐPT ngày càng vững mạnh.
 
 
Những hình ảnh phát nguyện thọ cấp và gắn cấp hiệu, trao giấy chứng nhận.
 
 
 
 
 
 
 
Thượng Tọa Thích Huệ Tâm ban đạo từ
 
Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu Phó ban HD GĐPTTW đã đến gặp gỡ và khuyến tấn anh chị em, anh nhắc nhở về ý nghĩa của việc thọ cấp là thọ nhận trách nhiệm về sự thịnh suy của tổ chức. Xếp cấp là định hướng cho sự phục vụ lâu dài, Huynh trưởng GĐPT luôn có trách nhiệm cùng nhau, không phài là sự thăng tiến cá nhân mà luôn vì tập thể. Anh nghĩ rằng với tập thể Huynh trưởng này, chắc chắn Gia đình Phật tử Đồng Nai sẽ vững tiến trong thời gian tới.
 
 
Trong 50 Huynh trưởng thọ cấp lần này, có 2 Huynh trưởng lão thành là bác Thiện Quảng – Nông Văn Bé 87 tuổi, Gia trưởng GĐPT Đức Quang- Biên Hòa và bác Nguyên Sanh – Nguyễn Năm 75 tuổi, Gia trưởng GĐPT Vĩnh Phước, Vĩnh Cửu. Cả 2 bác đã cùng tham dự và trúng cách Trại A Dục năm 2006. Bác Thiện Quảng tâm sự: “Ngày nào chưa nhắm mắt xuôi tay là ngày ấy bác luôn muốn được nhìn thấy hình bóng các cháu mặc áo lam sinh hoạt, bác rất tiếc là sẽ không còn điều kiện để thọ nhận trách nhiệm cao hơn.
 
 
Bác Nông Văn Bé, 87 tuổi trong ngày thọ cấp
 
Buổi chiều cùng ngày, Hội đồng Huynh trưởng đã họp phiên đầu tiên dưới sự điều khiển của Huynh trưởng Cấp Tấn Nguyễn Văn Giỏi – Trưởng PBHD GĐPT Đồng Nai để đánh giá một số Phật sự gần đây và định hướng sinh hoạt, tu học trong năm 2010.
 
 
Chụp hình lưu niệm
 
 
Niềm vui và hãnh diện của Huynh trưởng trẻ sau lễ thọ cấp
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.