Đội Tình Nguyện Viên Máu Sống GĐPT Đà Nẵng hỗ trợ đồng bào khó khăn tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nhớ những ngày nào, Đà Nẵng được nhiều tỉnh thành trên cả nước dôc sức chung tay sẻ chia để vượt qua thiên tai, dịch bệnh.
Hôm nay một bộ phận đồng bào nghèo ở thành phố Hồ Chí Minh cũng đang lận đận trong những ngày phải phong tỏa, giãn cách để chống dịch;
Đồng cảm với khó khăn của đồng bào, Đội Tình Nguyện Viên Máu Sống Gia đình Phật tử Đà Nẵng thông qua nhóm “Đêm Sài Gòn”, đã khảo sát tình hình thực tiển, lên phương án thực hiện công tác hỗ trợ cho bà con.
Chiều tối ngày 08 tháng 7 năm 2021, trước giờ thành phố HCM áp dụng chỉ thị 16 để phòng chống dịch, số tiền 62.080.000 đồng do Đội kêu gọi, vận động đã được các Tình Nguyện Viên của Đội đang ở thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng nhóm thiện nguyện “Đêm Sài Gòn” đã được chị chủ nhà số 23 Nguyễn Sỹ Sách, P 15 quận Tân Bình cho mượn địa điểm để trao quà đến 191 hộ dân nghèo trên các quận phường Bình Tân, Tân Phú, Gò Vấp, Q 12 mỗi hộ một phong bì 300.000 đồng.
Số tiền tuy không lớn nhưng hy vọng sẽ giúp phần nào cho bà con đi qua đại dịch này.
Xin cảm ơn những tấm lòng thơm thảo đã đóng góp cùng chúng tôi. Kính chúc quý vị thân khỏe tâm an, sáu thời đều kiết tường.
Xin cám ơn nhóm thiện nguyện “Đêm Sài Gòn” đã không quản ngại dịch Covid đang bùng phát tại Tp HCM, sẵn lòng hỗ trợ chia sẻ cùng bà con khó khăn. Chúc các bạn bình an, mạnh khỏe để phụng sự cho đời.
Trong đợt này, chị Phượng, nhóm thiện nguyện Đêm Sài Gòn đã ủng hộ thêm 10.000.000 đồng.
Tổng số tiền sau khi đã chia sẻ còn lại 13.790.000 đồng sẽ gởi thêm đến những hoàn cảnh khó khăn khác sau khi đã xác thực thông tin tại địa phương.
Nguyện cầu cho dịch bệnh mau qua, cuộc sống của mọi người được trở lại bình thường.

 

d2

 

d3

 

d3

 

d3

 

d3

 

d3

 

d3

 

d3

 

d3

 

d3

 

d3

 

d3

 

d3

 

d3

 

d3

 

d3
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.