Đại Lễ Phật Đản 2553 tại Quảng Ngãi

Chứng minh buổi lễ có Thượng tọa Thích Hạnh Lạc, Ủy viên HĐTS TW.GHPGVN, Trưởng Ban Trị sự Phật giáo Tỉnh Quảng Ngãi; Thượng tọa Thích Trí Thắng, Phó ban Thường trực; cùng Chư Tôn Đức Tăng Ni, và hơn 1000 tín đồ Phật tử tại địa phương.

Về phía chính quyền địa phương gồm có: Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi; Ông Hoàng Lưu – Chủ Tịch UBMT TQVN Tỉnh Quảng Ngãi; Ông Nguyễn Vĩnh Lạc – Phó Giám đốc Sở nội vụ, Trưởng ban Tôn giáo Tỉnh; cùng đại diện các ban ngành trong Tỉnh và Thành Phố. Ngoài ra còn có đại diện các cơ quan, ban ngành  tại địa phương đã tặng nhiều lẵng hoa chức mừng Đại lễ Phật đản PL 2553.

Cũng trong dịp này Ban Trị sự PG Tỉnh tổ chức diễu hành xe hoa trên các đường phố trong thành phố Quảng Ngãi. Trước đó vào đêm 14-04-Kỷ Sửu, đại diện Phân ban Hướng dẫn GĐPT TP.Quảng Ngãi đã tổ chức đêm văn nghệ cúng dường Phật Đản tại lễ đài chính với 21 tiết mục đặc sắc được tuyển chọn từ các GĐPT: Tịnh Nghiêm, Chơn Tuệ, Chơn Lạc, Chơn Tâm và Đoàn nữ Phật tử Ni Liên TP.Quảng Ngãi. Song song với những hoạt động Phật sự cúng dường đại lễ Phật Đản PL2553 của các GĐPT trong Tỉnh và TP Quảng Ngãi, đêm rằm tháng tư GĐPT Tịnh Nghiêm P.Trần Phú TP Quảng Ngãi đã tổ chức đêm văn nghệ gồm 22 tiếc mục với sự tham dự của Chư Tôn đức Tăng Ni, chính quyền địa phương cùng hàng ngàn khán giả Phật tử. Những tiết mục được dàn dựng công phu do GĐPT Tịnh Nghiêm thực hiện như: múa Đức Phật nghìn mắt nghìn tay và hoạt cảnh Ánh Đạo Vàng đã làm nức lòng người xem.

Lễ đài chính của Tp. Quảng Ngãi

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.