Đà Nẵng tổ chức trại Lễ Hội Quan Âm 19/02

Sáng ngày 29/3 Ban Quản Trại đã tổ chức lễ khai mạc trại với sự quang lâm chứng minh của Thượng Tọa Thích Thiện Toàn, Phó Trưởng ban Trị sự GHPGVN thành phố Đà Nẵng, Trưởng Ban  Hướng dẫn Phật tử, Đại đức Thích Huệ Vinh, Ủy viên Thường trực Ban Trị sự, Trưởng Ban Văn hóa Phật giáo, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN quận Ngũ Hành Sơn, Trú trì chùa Quan Âm, Phó Ban  tổ chức  Lễ Hội cùng chư tôn đức Ban Hướng dẫn Phật tử, Ban Trị sự GHPGVN quận Ngũ Hành Sơn.

Ban Quản trại cũng vinh hạnh đón tiếp ông Ngô Khôi, Phó Giám đốc sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo thành phố; ông Vương Văn Quý, Phó Phòng An ninh Trật tự sở Công An tp Đà Nẵng cùng các thành viên trong đoàn đến tham dự lễ khai mạc.

Các huynh trưởng trong Ban Hướng dẫn Phân ban, các huynh trưởng trong đoàn  huynh trưởng cấp Tấn thành phố Đà Nẵng cũng đã đến tham dự lễ.

Sau lễ khai mạc trại đã tiến hành tổ chức các cuộc thi Hóa trang hình tượng đức Bồ tát Quan Âm, thi múa lân và thi cắm hoa với thành phần ban Giám khảo là chư đại đức trong BanVăn Hóa Phật giáo thành phố Đà Nẵng nhằm chọn những tiết mục xuất sắc để tham gia trong lễ chính thức vào sáng ngày 19/2 âm lịch.

Quả thật sự hiện diện của GĐPT trong cái sôi động của sức trẻ, trong tiếng trống âm vang suốt ngày đã góp phần làm cho Lễ hội thêm đa dạng sắc màu.

Chúng tôi xin giới  thiệu một số hình ảnh trong buổi sáng ngày 29/3/2013.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.