Đà Nẵng: GĐPT Quận Thanh Khê tổng kết hoạt động năm 2009

Tham dự và chứng minh buổi lễ có Thượng Tọa Thích Thiện Toàn – Trưởng BHD Phật tử Đà Nẵng; Thượng Tọa Thích Hạnh Trí,trú trì chuùa Phổ Quang, Cố vấn Giáo hạnh GĐPT quận Thanh Khê, Đại Đức Thích Giác Đạo thành viên Ban Đại diện Phật giáo quận, cùng đại diện các Ban Hộ tự trên địa bàn. Về phía GĐPT có sự hiện diện huynh trưởng cấp Dũng, Nguyên Tú Trần Hạp và huynh Trưởng cấp Tấn Tâm Lập Lê Hà Thọ, HT Chúc Thi Tán Giản , Đồng Hạ Đỗ Tiến Sanh Phó PBHD GĐPT Đà Nẵng, Đại diện  PBHD  ĐN tại các Quận  Huyện,   cùng toàn thể Huynh Trưởng và hơn 150 đoàn sinh GĐPT Q.Thanh Khê.
 
GĐPT Q.Thanh Khê gồm có 11 đơn vị, với 107 Huynh Trưởng, 605 Đoàn sinh sinh hoạt thường xuyên. Trong năm qua được sự quan tâm thương tưởng của quý Thầy Trụ trì, Ban Đại diện, cùng với Ban Hộ tự tại các chùa, các GĐPT trong quận Thanh Khê đã hoàn thành tốt mọi công tác do PBHD GĐPT Đà Nẵng và Ban Đại diện Phật giáo Quận điều động. Ngoài ra Đại diện PBHD tại quận, huynh trưởng Quảng Điền Phan Hữu Phước đã theo đúng kế hoạch của PBHD thường xuyên bồi dưỡng và trao dồi kiến thức cho tất cả các đoàn viên GĐPT qua việc tổ chức các khóa tu bát quan trai,thực tập phương pháp tọa thiền, trại dã ngoại đồng thời vận động các đơn vị tham gia trại hội Quan Âm, trại Hạnh, trại hội hiếu do PBHD GĐPT Đà Nẵng tổ chức. Song song đó còn phục vụ khóa bồi dưỡng Hoằng pháp Trung ương tại Đà Nẵng. Mặt khác cũng đã đóng góp ủng hộ miền Trung lũ lụt, hỗ trợ cho gia đình các huynh trưởng trong quận gặp thiên tai lũ lụt. Công cử huynh trưởng tăng cường xây dựng GĐPT Thanh Hải và đã chính thức ra mắt đơn vị này. Nhằm đảm bảo về cả chất lẫn lượng, BĐH đã tăng cường các đơn vị mạnh nhiều huynh Trưởng dìu dắt các đơn vị yếu cùng tiến bộ, phát huy được tình tương thân tương trợ màu lam trong toàn Quận.
 
Từ những kết quả trên Ban Đại diện Phật giáo quận Thanh Khê đã trao quyết định khen thưởng 4 tập thể đơn vị GĐPT cơ sở xuất sắc, 12 cá nhân Huynh Trưởng và đoàn sinh, 24 thủ khoa và á khoa thi vượt bậc do thành phố tổ chức. Ngoài ra còn có 6 phần quà dành cho các Đoàn sinh thi đậu đại học trong năm 2009 mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng.
 
Với những kết quả đạt được trong năm 2009 toàn thể Huynh Trưởng và đoàn sinh GĐPT Quận Thanh Khê sẽ phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch hoạt động năm 2010.
 
 
Tập trung
 
 
 
Cung nghinh Chư Tôn đức quang lâm
 
 
 
 
Niệm Phật cầu gia bị
 
 
 
Huynh trưởng PBHD TW và Đà Nẵng đến tham dự
 
 
 
Tuyên bố lý do
 
 
Báo cáo hoạt động năm 2009
 
 
 
HT Quảng Điền- Phan Hữu Phước đọc diễn văn khai mạc
 
 
 
 
 
Phát thưởng cho Đoàn sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi vượt bậc
 
 
 
 
 
 
 
  
 

 

Đại diện PBHD Đà Nẵng H.Tr Chúc Thi – Tán Giản phát biểu 

 
 
 
Khen thưởng cho 4 đơn vị cơ sở xuất sắc năm 2009
 
 
 
Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT Thuận An với giấy khen và phần thưởng đã đạt được
 
 
 
Dây thân ái
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.