Đà Nẵng: GĐPT quận Hải Châu rộn ràng tiếng chim Oanh

 
 
Trong không khí rộn ràng vui vẻ, các huynh trưởng ngành Oanh cùng các  đoàn sinh ngành Thiếu hỗ trợ đã dựng lên cho mỗi đơn vị một lều và một tổ đàn xinh xắn, lạ mắt. Sau khi ổn định tổ chức, các  em đã bắt đầu những cuộc thi tài nhỏ làm bầu không khí yên tỉnh của  chùa Pháp Lâm sôi động hẳn lên với tiếng cười, tiếng hát, tiếng hò reo cổ vũ.
 
 
Lúc 15 giờ 30 chiều cùng ngày, Lễ Khai mạc Hội Hiếu đã được tổ chức với sự tham dự của huynh trưởng cấp Tấn Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm, Trưởng Ban Hướng Dẫn Phân Ban GĐPT Đà Nẵng, cùng Thường trực Phân Ban; huynh trưởng cấp Tấn Quảng Điền Phan Hữu Phước, đại diện Phân Ban tại quận Thanh Khê cùng Ban Đại diện cũng đã đến tham dự.
 
Trong lời khai mạc Hội Hiếu, huynh trưởng cấp Tấn Tâm Khởi Trần Định đã tán dương nỗ lực của các đơn vị trong quận mang đến cho sinh hoạt GĐPT quận Hải Châu một sinh khí mới thắm tình đoàn kết thân ái sau bao năm đình trệ vì những yếu tố khách  quan.
 
Trong huấn từ của Ban Hướng dẫn, anh Trưởng Phân Ban đã nhắn nhủ các em đoàn sinh cần nêu cao tấm gương hiếu hạnh, tinh tấn chuyên cần trong sinh hoạt để xứng đáng là người đoàn viên  của một tổ chức giáo dục đã tồn tại 60 năm nay.
 

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.