Đà Nẵng: GĐPT quận Hải Châu liên kết GĐPT quận Ngũ Hành Sơn Tổ chức Liên trại huấn luyện Anoma Ni Liên – Tuyết Sơn

Trong khung cảnh hữu tình của danh lam Non Nước Ngũ Hành Sơn, buổi lễ khai mạc đã diễn ra long trọng với sự tham dự của Đại Đức Thích Huệ Vinh, Đại Đức Thích Pháp Châu, đại diện Ban Đại diện Phật giáo quận Ngũ Hành Sơn và huynh trưởng cấp Dũng Nguyên Trừng Nguyễn Văn Quýnh, Phó Phân ban Hướng dẫn Trung ương GĐPT Việt Nam và anh Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm, Trưởng PBHD GĐPT Đà Nẵng cùng với hơn 230 Trại sinh và Huynh trưởng 2 quận Hải Châu, Ngũ Hành Sơn.

Trong bài diễn văn khai mạc, anh Chánh Tùng  Huỳnh Ngọc An, đại diện Phân Ban Hướng dẫn tại quận Hải Châu là Trại trưởng  đã nói “trại là một trường huấn luyện,  tập cho các em một đời sống thực tế, độc lập, sáng tạo, cao thượng và trong sạch…” Đó cũng là cái đích giáo dục của tổ chức GĐPT Việt Nam.

Anoma, Niliên, Tuyết sơn, những địa danh gắn liền với lịch sử của đức Phật và với Gia đình Phật tử đã được chọn làm tên cho kỳ trại huấn luyện đầu tiên của cuộc đời những người dấn thân vì đạo pháp và vì màu lam của lý tưởng GĐPT; bởi sau kỳ trại này các em sẽ nhận lãnh những trách nhiệm dù nhỏ nhặt nhưng góp phần vào sự ổn định, tồn tại và phát triển của tổ chức Gia đình Phật tử Việt Nam.

Với 2 ngày 1 đêm, Ban quản trại đã trang bị cho trại sinh kiến thức phật học, kỹ năng Đàn – Đội – Chúng. Trại huấn luyện đã thành công tốt đẹp và các trại sinh vừa được trang bị kiến thức, vừa có được nhiều kỷ niệm khó quên…

Cung nghinh Chư tôn đức tham dự lễ khai mạc trại

Lễ khai mạc trại

Lễ khai mạc trại

Ban quản trại liên trại huấn luyện Q.Ngũ Hành Sơn & Q.Hải Châu – Đà Nẵng

Đại diện PBHD Đà Nẵng đọc quyết định thành lập BQT

Anh Trại trưởng trao còi cho trưởng khối sinh hoạt

Cài phù hiệu cho quan khách (HTr cấp Dũng – Nguyên Trừng Nguyễn Văn Quýnh)

Thay mặt hơn 200 trại sinh hứa trước trại

Giờ học của các trại sinh Tuyết Sơn

Ban Thư ký làm việc liên tục

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.