CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG MÙA DỊCH COVID 19 2021 CỦA ĐỘI TÌNH NGUYỆN VIÊN MÁU SỐNG GIA ĐÌNH PHẬT TỬ ĐÀ NẴNG

Những hoạt động của Đội thời gian qua bao gồm:
1. HỖ TRỢ ĐỒNG BÀO VÙNG DỊCH BẮC GIANG VÀ BẮC NINH.
Thực hiện chương trình hỗ trợ đồng bào khó khăn trong khu vực cách ly, phong tỏa tại Bắc Giang và Bắc Ninh, Ban Điều hành Đội Tình Nguyện Viên Máu Sống Gia đình Phật tử Đà Nẵng đã kết nối với các thân hữu tại Bắc Giang và các em Gia đình Phật tử tại Bắc Ninh để chuyển quà đến với bà con vào ngày 01 tháng 6 và 04 tháng 6 năm 2021. Các thân hữu và các em GĐPT tại địa phương đã đến trao quà cho bà con khó khăn gồm gạo,  mì gói, dầu ăn, rau xanh và khẩu trang. Các em cũng đã chia sẻ nước và bánh trái các loại đến các chốt kiểm soát.
Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 67.150.000 đồng (sáu mươi bảy triệu một trăm năm mươi ngàn đồng)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. TỔ CHỨC HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN  – TẶNG QUÀ ĐỘNG VIÊN ĐOÀN Y BÁC SĨ ĐÀ NẴNG TĂNG CƯỜNG CHỐNG DỊCH TẠI BẮC GIANG – TẶNG DUNG DỊCH SÁT KHUẨN CHO BỆNH VIỆN ĐÀ NẴNG.
Vào ngày 10 tháng 6 năm 2021 Đội đã kêu gọi và tổ chức hiến máu tình nguyện để hỗ trợ bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng đang cần máu do tình trạng dịch bệnh Covid-19. Có 139 đơn vị máu đã được hiến tặng. Cũng trong buổi sáng này Đội đã tặng quà động viên Đoàn Y Bác sĩ bệnh viện Đà Nẵng đang tăng cường công tác chống dịch tại Bắc Giang cũng như gởi tặng dung dịch sát khuẩn cho bệnh viện Đà Nẵng với tổng số tiền là 20 triệu đồng.   

   

 

3. XÂY DỰNG NHÀ TÌNH THƯƠNG CHO HỘ BÀ LÊ THỊ HẠNH TẠI THÔN CẨM TOẠI TÂY XÃ HÒA PHONG VÀ TẶNG QUÀ CHO ĐỒNG BÀO KHÓ KHĂN BỊ ẢNH HƯỞNG DỊCH COVID TẠI XÃ HÒA PHONG, ĐÀ NẴNG.
Ngày 13 tháng 6 năm 2021 (nhằm ngày 04 tháng 5 năm Tân Sửu), Chùa Bà Đa (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng) đã phối hợp với Đội TNV máu sống GĐPT Đà Nẵng, BTC Giải quần vợt từ thiện Beautiful life và Báo Công an Tp Đà Nẵng tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho hộ bà Lê Thị Hạnh – tại thôn Cẩm Toại Tây, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, Tp Đà Nẵng.
Sau buổi lễ khởi công xây dựng nhà tình thương, đoàn đã đến hội trường UBND xã Hòa Phong trao tặng 50 suất quà do chùa Bà Đa, Công ty Hằng Tín Việt Nam và Công ty Sơn Hải Phòng tài trợ cho các hộ gia đình tại thôn Cẩm Toại Tây vừa bị phong tỏa trong đợt dịch Covid đầu tháng 5 tại Đà Nẵng.
Tổng kinh phí chuyến công tác thiện nguyện là 75 triệu đồng.

h1

h1

h1

h1

h1

h1

h1

h1

h1

h1

h1

h1

h1

h1

h1

h1

h1

h1

h1

h1

 

h1

 

h1
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.