BR-VT: Trại họp bạn Lục Hòa GĐPT TP.Vũng Tàu

 
Đúng 16 giờ 00, ngày 12/6/2010, Trại họp bạn “Lục Hòa” chính thức được khai mạc dưới sự chứng minh của Hòa thượng Thích Giác Hạnh – Phó trưởng Ban trị sự, Trưởng ban Hoằng pháp, Cố vấn Giáo hạnh GĐPT tỉnh BR-VT; Đại đức Thích Thiện Thông – Viện chủ Tịnh thất Liên Trì, Cố vấn giáo hạnh GĐPT Liên Trì; Sư cô Thích Nữ Diệu Thanh – Trụ trì chùa Phước Lâm.
 
Về phía chính quyền địa phương: có ông Trần Văn Chuyên – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Phường 6, Tp. Vũng Tàu; ông Nguyễn Hoàng Vân – Trưởng Khu phố 7, Phường 6, Tp. Vũng Tàu; quý Phật tử đạo tràng chùa Phước Lâm.
 
Về phía Phân Ban hướng dẫn GĐPT tỉnh BR-VT có Huynh trưởng Lệ Ấn Huỳnh Hy – Phó PBHD GĐPT tỉnh; Huynh trưởng Thiện Bình Nguyễn Hồng Trân – Phó PBHD GĐPT tỉnh, các anh chị trong PB GĐPT, và đặc biệt là có sự tham gia của 3 đơn vị GĐPT bạn cũng về tham dự trại (GĐPT Ngọc Lâm – Long Hải, GĐPT Khánh Phước – Bà Rịa, GĐPT Phước Duyên – Xuyên Mộc).
 
Sau phần Nghi thức dâng hoa do các em đoàn sinh GĐPT Tp. Vũng Tàu thực hiện, anh Trại trưởng Nguyên Phục Nguyễn Văn Khôi – Huynh trưởng cấp Tín tuyên bố khai mạc trại, anh Thiện Bình Nguyễn Hồng Trân thay mặt cho PBHD GĐPT tỉnh BRVT cũng khuyến tấn các em trại sinh tham gia trại với sức lửa của tuổi thanh niên, của màu áo lam trên tinh thần Lục hòa mà các em đã được học.
 
Cuối cùng, Hòa thượng Thích Giác Hạnh đã ban đạo từ cho trại Lục Hòa. Trong những lời giáo huấn của thầy có nhấn mạnh: “Thầy rất vui sướng và hạnh phúc khi điểm lại suốt chặng đường 16 năm qua (thầy làm Cố vấn giáo hạnh GĐPT) chưa có Đoàn sinh, Huynh trưởng nào của GĐPT vi phạm pháp luật và hôm nay GĐPT Tp. Vũng Tàu tổ chức trại Lục Hòa đúng với tinh thần mà tất cả những người con Phật đều phải được học, được biết và áp dụng cho mình, cho đời. Lục hòa không chỉ đoàn sinh, Huynh trưởng GĐPT tu học mà các Tăng Ni, Phật tử chúng ta đều phải tu học và thực hành được phép sống lục hòa thì tất cả đều được an vui, hạnh phúc.
 
Cuối cùng anh Như Xuân Chế Văn Tân – Thư ký trại đọc lời cảm tạ và kết thúc buổi lễ khai mạc.
 
Sau đây là một số hình ảnh của 2 ngày trại
 
 
 

Toàn cảnh Lễ khai mạc trại

 
 
 
Cung thỉnh Chư tôn đức quang lâm chứng minh
 
 
 
Chư tôn đức chứng minh
 
 
 
 Các anh chị PB GĐPT tỉnh dự lễ
 
 
 
Dâng hoa lễ Khai mạc
 
 
 
Trưởng Đại diện GĐPT Tp.Vũng Tàu trao còi cho anh Trại trưởng
 
 
 
Anh Thiện Bình Nguyễn Hồng Trân – thay mặt PB GĐPT tỉnh phát biểu
 
 
 
Hòa thượng Thích Giác Hạnh ban đạo từ
 
 
 
Tham quan trại
 
 
 
 
 
Đêm lửa trại
 
 
 
Câu chuyện lửa tàn của anh Trại trưởng
 
 
 
Lễ bế mạc
 
 
 
Phát thưởng
 
 
 
Phát thưởng
 
 
 
Tặng cờ lưu niệm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.