Bình Phước: tổ chức Trại huấn luyện Sơ cấp Lộc Uyển lần thứ I

Đến chứng minh và tham dự lễ khai khóa đợt 2 vào chiều 20/06/2009 có Hòa thượng Thích Nhuận Thanh – Ủy viên HĐTS, Trưởng ban Trị sự Tỉnh hội Bình Phước; Đại đức Thích Chiếu Pháp – Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử Bình Phước và Chư tôn đức Tăng Ni thuộc Ban Trị sự và Ban Hướng dẫn Phật tử. Về phía chính quyền có Đại diện UBND, Ban Tôn giáo và MTTQVN, Đài Truyền hình Bình Phước cũng đến ghi hình, đưa tin. Ngoài ra còn có Ban Bảo trợ và Phụ huynh các Trại sinh cùng tham dự.
 
Tổng số trại sinh tham dự là 52 Trại sinh trong đó có những gia đình quy tụ 2, 3 thế hệ gồm vợ chồng, con, cháu cùng tham dự trại.
 
Trong thời gian tổ chức Trại, Huynh trưởng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu – Phó Phân ban Thường trực GĐPT Trung ương và Huynh trưởng Tâm Thông Nguyễn Hữu Việt – Ủy viên TT-XH Trung ương, đại diện PBHD GĐPT TP.HCM và cộng tác viên website www.giadinhphattu.vn đã đến thăm trại.
 
Trong đêm lửa trại, các trại sinh đã trình diễn các tiết mục ca nhạc, kịch và múa rất sinh động. Đại đức Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử Bình Phước, Chư tôn đức và các Đạo hữu thuộc Đạo tràng chùa Thanh Tâm đã đến tham dự và nhiệt tình tán thưởng.
 
4g00 sáng chủ nhật ngày 21/06/2009, toàn thể Trại sinh Lộc Uyển đã được Ban quản trại hướng dẫn đến chùa Thanh Long (Văn phòng Ban Trị sự Tỉnh hội Bình Phước) để làm lễ phát nguyện truyền đăng. Hòa thượng Thích Nhuận Thanh – Trưởng ban Trị sự; Đại đức Thích Chiếu Pháp – Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử và Chư tôn đức trong Ban Hướng dẫn Phật tử đã đến chứng minh lễ phát nguyện và truyền đăng.
 
Sau khi truyền ánh sáng trí tuệ của Chư Phật đến các tân Huynh trưởng, Hòa thượng Trưởng ban Trị sự đã ban đạo từ khen ngợi sự tinh tấn của Ban Quản trại và Trại sinh, tán thán công đức và tinh thần trách nhiệm của PBHD GĐPT Trung ương đã đến tham dự sinh hoạt trại và tận tình hướng dẫn cho GĐPT tỉnh nhà trong thời gian qua. Đại diện Chư tôn đức chứng minh và Thường trực Ban Trị sự, Hòa thượng cũng nhắc nhở các tân Huynh trưởng tinh tấn để tu học, ổn định sinh hoạt để GĐPT tỉnh nhà ngày càng phát triển.
 
Trong phần giao lưu với Trại sinh, đại diện PBHD GĐPT Trung ương, Phân ban GĐPT Bình Phước và Ban quản trại đã trao đổi những kinh nghiệm cùng nhau sinh hoạt vô cùng sinh động.
 
Sau đây là một số hình ảnh của trại:
 
 
Hòa thượng Thích Nhuận Thanh- Trưởng ban Trị sự Tỉnh hội Bình Phước ban đạo từ tại lễ khai mạc trại
 
 
 
Đoàn PBHD GĐPT Trung ương chụp hình lưu niệm cùng Ban quản trại
 
 
 
Chư tôn đức và các Huynh trưởng tham dự lửa trại
 
 
 
Hoạt náo trong đêm lửa trại của chị Trại trưởng
 
 
 
 
 
 
Lễ Phật buổi sáng
 
 
 
 
 
Chư Tôn đức chứng minh lễ phát nguyện và truyền đăng
 
 
 
Các tân Huynh trưởng phát nguyện trước Tam Bảo
 
 
 
 
 
 
 
 Hòa thượng Trưởng ban Trị sự Bình Phước ban đạo từ trong lễ truyền đăng
 
 
 
Chào cờ buổi sáng
 
 
 
Huynh trưởng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu phát biểu với các Trại sinh
 
 
 
 
 
Đại diện PBHD GĐPT Trung ương, Phân ban GĐPT Bình Phước và Ban quản trại trao đổi kinh nghiệm
 
 
 
Đến thăm trại
 
 
 
Thủ công trại
 
 
 
Cầu thang bị “lấy” mấy tay vịn
 
 
 
Giao lưu cùng các Trại sinh
 
 
 
 
 
Trò chơi vòng tròn rất lôi cuốn của chị Trại trưởng
 
 
 
 
 
 
 
Trại sinh chụp hình lưu niệm
 
 
 
 
 
Kết dây thân ái
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.