Bình Định: Lễ Húy nhật và Hiệp Kỵ GĐPT TP Quy Nhơn

Lễ Hiệp Kỵ là  một nghi lễ truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” nhằm tri ân và báo ân sự hy sinh cống hiến của các bậc tiền bối hữu công, của những người đi trước, đã dày công vun đắp tô bồi cho GĐPT chúng ta có được ngày hôm nay, cũng là dịp tìm lại dấu vết được khắc ghi trên mọi nẻo đường mà các vị đã đi qua đồng thời nhìn lại mình để thắp sáng ước vọng cho chính mình, tự nhắc nhở chúng ta tiếp nối một cách xứng đáng chí nguyện của những tấm lòng cao quý, tiếp nối sự nghiệp phụng sự Lý Tưởng cao đẹp của GĐPT.
 
Đến Chứng minh lễ Hiệp Kỵ, GĐPT thành phố Quy Nhơn được thành kính cung đón Chư tôn thiền đức: Hòa Thượng Thích Nguyên Phước – thành viên Hội Đồng Trị Sự Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam, Phó Ban Thường trực Ban Trị Sự Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Bình Định; Hòa Thượng Thích Trí Giác – Trưởng Ban Trị Sự Giáo Hội Phật Giáo thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định, Viện Chủ Tổ Đình Minh Tịnh.

Tham dự lễ Hiệp Kỵ còn có Chư Tôn Đức, Cố vấn Giáo Hạnh của các đơn vị GĐPT TP. Quy Nhơn cùng Quý Bác Ban Bảo trợ, Gia Trưởng, Huynh trưởng và Đoàn sinh các đơn vị GĐPT trong TP Quy Nhơn. Về phía GĐPT có Huynh trưởng cấp Tấn Nguyên Hiệp Nguyễn Văn Đệ – Phó Phân Ban Hướng Dẫn GĐPT tỉnh Bình Định; Huynh trưởng cấp Tấn Nguyên Hòa Huỳnh Đình Phương – Ủy Viên Tu thư BHD Phân Ban GĐPT Bình Định; Huynh trưởng cấp Tấn Nguyên Diệp Hồ Thị Liên – Ủy Viên Nữ Phật Tử BHD Phân Ban GĐPT Bình Định.

Dưới đây là hình ảnh Lễ Hiệp Kỵ được ghi nhận:
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.